Tin vui cho tín đồ giày hiệu, tại RunnerInn có mọi thứ bạn cần!

Các tín đồ giày hàng hiệu không thể không biết đến trang web RunnerInn. Đây là một địa chỉ mà rất nhiều người gom order giày hiệu từ US-UK tìm đến mỗi khi có dịp sale. Nike, Adidas, Puma, Asics, The North Face,… đều là những đối tác lớn của RunnerInn. Rốt cục thì RunnerInn có gì hot đến vậy? Hãy xem thử bài viết này để biết thêm thông tin chi tiết nhé!

gioi thieu trang web runnerinn
Runnerinn là trang web bán đồ thể thao nổi tiếng

RunnerInn là gì?

RunnerInn.com là một trang web chuyên bán giày, quần áo và dụng cụ chạy bộ nổi tiếng thế giới, trực thuộc hệ thống Tradeinn. Được thành lập vào năm 1997 và có trụ sở ở Girona, Tây Ban Nha, đến nay Tradeinn nhận trung bình đến 18.000 đơn mỗi ngày từ 220 nước trên thế giới. Mạng lưới của Tradeinn bao gồm các cửa hàng trực tuyến như:

  • Trekkinn.com (website thời trang và dụng cụ leo núi)
  • Runnerinn.com (website thời trang và công cụ hỗ trợ chạy bộ)
  • Snowinn.com (website thời trang và dụng cụ các bộ môn trượt tuyết)
  • Bikeinn.com (website thời trang và dụng cụ cho các tay đua xe đạp)
  • Swiminn.com (website thời trang bơi lội)
  • Scubastore.com (website thời trang và dụng cụ lặn)
  • Goalinn.com (website thời trang và dụng cụ bóng đá)
  • Smashinn.com (website thời trang và dụng cụ quần vợt)
  • Motardinn.com (website thời trang và dụng cụ cho các tay đua mô tô)
  • Traininn.com (website thời trang và dụng cụ gym)
  • Waveinn.com (website thời trang và dụng cụ câu cá)
  • Xtremeinn.com (website thời trang và dụng cụ trượt ván)
  • Dressinn.com (website thời trang)
  • Kidinn.com (website thời trang và các vật dụng chăm sóc trẻ em)
  • Techinn.com (website công nghệ)

Trong hệ thống đồ sộ đó, RunnerInn.com là trang thu hút được nhiều lượt truy cập nhất. Trang web này cung cấp rất nhiều sản phẩm và là nhà bán lẻ được ủy quyền của hơn 1500 thương hiệu thể thao nổi tiếng như: Nike, Adidas, Salomon, The North Face, Timberland, Reebok, Levi’s, Vans, Puma,… Ra đời vào lúc các mặt hàng thời trang thể thao đang trên đà phát triển rầm rộ và cực thịnh nhất, Runnerinn đã nhanh chóng nắm bắt nhu cầu của đa số khách hàng muốn tìm những dòng giày chuyên dụng để chạy bộ. Hầu như chưa có hệ thống nào chia sản phẩm thành các shop riêng biệt chuyên chỉ phục vụ cho 1 môn thể thao, nên lẽ dĩ nhiên Runnerinn được đông đảo khách hàng ủng hộ, qua hơn 20 năm vẫn tồn tại và ngày càng phát triển.

Runnerinn thuoc he thong Tradeinn
Runnerinn thuộc hệ thống Tradeinn

Trang RunnerInn.com bán gì?

Mặt hàng phổ biến nhất mà mọi người thường mua trên Runnerinn là giày thể thao chuyên dụng để chạy bộ. Ngoài ra, Runnerinn còn bán quần áo, phụ kiện, thiết bị hỗ trợ như đồng hồ bấm giờ, vòng đeo tay thông minh, băng đô đèn pha, tai nghe, cân và các thiết bị đo lường,…Để chạy bộ bài bản cần rất nhiều sự đầu tư và mọi thứ liên quan đến bộ môn thịnh hành nhất thế giới này đều được bán ở Runnerinn. Các sản phẩm được bày bán trên trang đều có mô tả chi tiết rõ ràng, khiến bạn dẹp tan những hoang mang về số đo hay công dụng sản phẩm. Các sản phẩm đều là hàng chính hãng, có tên tuổi nổi tiếng trên thế giới, giúp bạn có thể yên tâm khi mua hàng.

cac thuong hieu ban tren runnerinn
Các thương hiệu bày bán trên Runnerinn

Giải mã sức hút của RunnerInn đối với tín đồ thời trang toàn thế giới

Chỉ là một trang web bán đồ thể thao được thiết kế đơn giản, nhìn qua không có gì khác biệt với những trang khác. Vậy điều gì đã tạo nên sức hút của Runnrinn? Lí do chính đó là nằm ở khâu dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp và vượt trôi đáng kể đến như:

Đa dạng mặt hàng đến từ các thương hiệu nổi tiếng

1500 thương hiệu hàng thể thao nổi tiếng nhất thế giới với hàng ngàn sản phẩm hàng đầu đều có mặt trên RunnerInn. Mua hàng order trực tiếp đại đây, bạn có thể hoàn toàn yên tâm vì tất cả đều là hàng chính hãng, không khác gì hàng bạn mua ở store chính thức của các thương hiệu. Các sản phẩm đều có mô tả cụ thể cũng như các số đo chính xác, chuẩn bị sẵn mọi điều bạn cần biết để mua hàng.

Hệ thống đánh giá sản phẩm khách quan

Mỗi sản phẩm đều có kèm những lời đánh giá của những tài khoản đã từng mua hàng. Họ còn khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm để được tích coin cho những lần mua hàng sau.

Sự tận tâm với khách hàng

Không một đơn vị kinh doanh nào thành công mà không đặt vị trí của khách hàng lên hàng đầu. Điều này được thể hiện rõ qua website của RunnerInn. Họ thiết kế một giao diện rất thân thiện với người dùng, dễ dàng mua hàng và thanh toán. Ngoài ra, RunnerInn còn chuẩn bị sẵn những câu hỏi mà khách hàng thường thắc mắc nhất tổng hợp lại để người xem hàng dễ dàng tra cứu.

Runnerinn co rat nhieu dich vu cham soc khach hang
Runnerinn chuẩn bị nhiều dịch vụ chăm sóc khách hàng

Đảm bảo mức giá thấp nhất

Nếu bạn tìm thấy ưu đãi tốt hơn từ một website của thương hiệu chính hãng, bạn có thể điền đầy đủ vào biểu mẫu Minimum Price Guarantee có sẵn trên trang sản phẩm. RunnerInn sẽ sẵn lòng cung cấp cho bạn mức giá tương tự, nếu tất cả các điều kiện sau được đáp ứng:

  • Ưu đãi đến từ nhà bán lẻ chính thức của thương hiệu đó. Bất kỳ trang web đấu giá nào bao gồm eBay, Amazon, Yahoo Auction,… đều không được xem xét.
  • Các đặc tính của sản phẩm phải hoàn toàn trùng khớp: thương hiệu, kiểu dáng, mã số, kích thước, màu sắc cũng như bất kỳ phân loại nào khác có thể ảnh hưởng đến mức giá cuối cùng.

Quyền trả hàng và hoàn tiền nếu bạn không ưng ý

Tradeinn cho bạn quyền trả lại các mặt hàng đã mua mà không cần phải đưa ra lý do, trong vòng 30 ngày kể từ ngày sau ngày bạn nhận được hàng, miễn là mặt hàng đó vẫn trong tình trạng chưa sử dụng, còn nhãn mác, bao bì. Việc trả hàng hoàn tiền cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần đăng nhập vào tài khoản của mình và bấm nút returns. Chỉ cần làm theo các bước hướng dẫn, bạn có thể trả hàng và nhận lại tiền đã mua một cách nhanh chóng.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Thường xuyên có ưu đãi mùa sale

Đây là lí do khiến nhiều người yêu thích và lựa chọn RunnerInn nhất. Trang web luôn có mục Hot deal rất hấp dẫn thường xuyên giảm giá đến hơn 50%, cho bạn những ưu đãi siêu hời. Tại đây, bạn còn có thể thoải mái lọc sản phẩm để tìm kiếm nhanh hơn. Chắc hẳn đa số mọi người ai cũng thích mua hàng chất lượng, chính hãng mà giá cả lại tiết kiệm nhất phải không nào? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tìm hiểu ngay cách order mà chúng tôi hướng dẫn bên dưới đây.

hot deal runnerinn
Runnerinn thường xuyên có rất nhiều deal hot

Giaonhan247 – đơn vị chuyên nhận order hàng hiệu từ trang web RunnerInn.com về Việt Nam

Runnerinn là một trang bán lẻ của Tây Ban Nha. Đất nước châu Âu xa xôi này có những chính sách hải quan nghiêm ngặt có thể làm khó bạn khi bạn tự đặt hàng về Việt Nam. Vậy làm sao để sở hữu những sản phẩm của Runnerinn khi mùa sale đang cận kề? Chỉ có một cách là nhờ đến Giaonhan247 vận chuyển hàng hiệu của bạn về Việt Nam. Với Giaonhan247, bạn sẽ có được được hưởng những ưu đãi như:

Giaonhan247 hỗ trợ bạn mua hộ mọi mặt hàng từ Runnerinn và vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam với thủ tục đơn giản nhất. Bạn chỉ cần cung cấp link sản phẩm, các bước còn lại nhân viên sẽ thay thế bạn thực hiện.

Chúng tôi cam kết mua đúng số lượng, màu sắc, kích thước từ địa chỉ bạn yêu cầu. Nếu không đúng theo yêu cầu của quý khách đơn vị cam kết hoàn tiền theo chế độ bảo hiểm hàng hóa quy định.

Giaonhan247 có thời gian mua hàng nhanh chóng giúp quý khách không cần chờ đợi lâu.

Chi phí dịch vụ mua hộ hàng Mỹ của chúng tôi được đánh giá cạnh tranh rẻ nhất thị trường, ngoài ra lại thường xuyên có ưu đãi giảm giá.

Đơn vị luôn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng bằng chính sách mua hàngquy định đổi trả hàng hóa chi tiết.

Quy trình mua hàng hiệu từ trang web RunnerInn.com về Việt Nam

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

♦ Truy cập vào:

lien he dat hang giaonhan247

♦ Dán đường dẫn link sản phẩm của Runnerinn và các thông tin như số lượng, hay các ghi chú cho sản phẩm.

♦ Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm email, tên họ, địa chỉ, số điện thoại.

♦ Nhấn gửi yêu cầu báo giá.

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

♦ Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của GiaoNhan247 (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển từ các nước về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…).

♦ Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hình thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của giao nhận để được tư vấn cụ thể.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Hệ thống thanh toán linh hoạt của Giaonhan247 cho phép bạn thanh toán bằng GNPAY, thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

da dang phuong thuc thanh toan
Giaonhan247 đưa ra đa dạng phương thức thanh toán

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở ở Mỹ

♦ Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì thì chúng tôi sẽ gửi mail cho thông báo cung cấp số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về cho khách.

♦ Với những kiện hàng không có số tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

♦ Khi hàng đến trụ sở tại Mỹ của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng.

♦ Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

Khi hàng của bạn về đến kho hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua mail về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

–        Thông tin về kiện hàng đã về.

–        Các mức phí còn lại bạn cần phải thanh toán (nếu có).

–        Thời gian dự kiến bạn nhận được hàng.

Khi hàng được giao, bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng.

Giaonhan247 nhan mua ho moi mat hang Runnerinn
Giaonhan247 nhận mua hộ mọi mặt hàng từ Runnerinn

Bạn đã nắm được mọi thông tin về RunnerInn cũng như cách vận chuyển sản phẩm về Việt Nam. Càng ngày càng nhiều người ưa thích mua hàng trực tiếp từ web RunnerInn vì nhiều lợi ích đã kể trên. Nếu muốn sở hữu sản phẩm thể thao chính hãng, đừng ngại order đặt hàng Mỹ với chúng tôi ngay hôm nay qua thông tin:

BẠN CẦN TƯ VẤN?

Giaonhan247 luôn ở đây để hỗ trợ bạn. Liên hệ ngay ▼

❖ Hotline: 1900 545 584

❖ Email: order@giaonhan247.com

❖ Fanpage: Fb.com/GiaoNhan247

❖ Zalo OA: Zalo.me/3914421529093147756

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup