Ấn tượng 7 mẫu giày dép Puma đang làm mưa làm bão trên Amazon

Với hình ảnh tượng trưng là chú báo dũng mãnh đang vồ mồi cực ấn tượng nên không hề ngạc nhiên khi logo PUMA lọt top những logo dễ nhận biết nhất thế giới. Và dĩ nhiên, chắc hẳn bạn cũng đang sưu tầm cho mình những đôi giày Puma mới mẻ và sành điệu nhất. Dù bạn yêu thích skateboard, grafity, bóng rổ hay hiphop, thì 7 mẫu giày dép Puma dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn “thỏa lòng mong ước”.

thuong hieu giay dep noi tieng the gioi puma
Những đôi Puma mới nhất đang chờ bạn “rinh về nhà”

Đôi nét về thương hiệu Puma

Puma là thương hiệu giày dép, phụ kiện thể thao lớn tại Đức và được thành lập năm 1948 bởi Rudolf Dassler. Những năm 70,80 của thế kỷ trước là thương hiệu này bởi những vận động viên mang giày Puma đều đạt được thành tích cao trong thế vận hội thế giới.

Nhiều năm sau sự thành công đó, hãng đã mở rộng thị trường sang Mỹ và có được lượng khách hàng trung thành không chỉ với giày dép mà còn quần áo và nhiều phụ kiện khác. Đối với người Việt, hẳn thương hiệu “chú báo nhảy” này đã quá quen thuộc, được mọi người, mọi giới tính và tầng lớp diện ở khắp nơi.

Giày dép Puma có ưu điểm gì?

Nhắc đến ưu điểm nổi bật nhất của giày dép Puma không thể không kể đến công nghệ Netfit với thiết kế khung lưới phía trên bề mặt giày.Công nghệ này không chỉ cho phép người dùng có thể xỏ dây giày tùy ý mà còn tạo nên một đôi giày cực kỳ ôm châm dù kích thước, hình dáng chân của mỗi người khác nhau.

Đế giày thể thao chuyên dụng của Puma có thiết kế đinh tròn tạo ra lực bám tối ưu, có thể di chuyển nhanh với cường độ cao không lo trơn trượt. Đặc biệt, trọng lượng giày được giảm tối thiểu tạo cảm giác thoải mái nhất cho người đi.

Những mẫu giày dép Puma được lựa chọn nhiều nhất

Đâu là những đôi Puma “vượt thời gian” luôn thời trang và phong cách trong mọi set đồ của bạn? Hãy cùng xem qua nhé!

Unisex-Adult Suede Classic Sneaker

doi giay huyen thoai puma suede
Kiểu dáng đôi giày huyền thoại – Puma Suede

lien he dat hang giaonhan247

Suede chính là một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất nhà Puma. Với hướng đi ban đầu là một đôi giày thể thao dành cho bộ môn bóng rổ, nhưng Puma lại muốn có một điều gì đó đột phá và sáng tạo, hơn nữa là sự chú ý từ các khán giả và vận động viên. Vậy là năm 2968, ý tưởng về một đôi giày bóng rổ da lộn được ra đời. Và từ những năm 80s, Puma Seude bắt đầu trở thành một item không thể thiếu của mọi dancer khi trào lưu đường phố nở rộ. Đều này đến từ thiết kế khoẻ khoắn cùng lớp đế cao su cực bám của Puma Suede quá thích hợp cho những bước nhảy cần sự linh hoạt với nhịp độ nhanh.

Puma RS-X

puma rs x
Puma RS-X là đôi giày hot nhất hiện nay

Có thể nói đây là đôi giày nổi tiếng nhất hiện tại, được đánh giá là xuất sắc nhất của hãng, thu hút được sự yêu thích của đông đảo giới trẻ. Ra mắt vào năm 2019, giày Puma RSX được lấy cảm hứng từ trò chơi huyền thoại thập niên 80-90 (Pacman hay Space Invaders) đã không quá xa lạ đối với giới mộ điệu sneakers. Đặc biệt, thiết kế phần outsole dạng khối dễ dàng cho việc “chơi” màu và làm nổi bật giày cùng phần đế Running system đã trở thành thương hiệu. Đây là công nghệ đặc trưng riêng biệt của Puma giúp mang lại sự thoải mái cho người dùng khi mang.

PUMA Men’s Roma Basic Sneaker

giay PUMA Men's Roma Basic Sneaker
Giày PUMA Roma Basic Sneaker

lien he dat hang giaonhan247

Roma là một dòng giày huyền thoại của PUMA với phong cách đường phố kết hợp với phong cách thể thao. Bản chính gốc của dòng Roma ra mắt vào năm 1968, sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những vận động viên chạy nước rút hay vượt rào. Vì vậy, bạn sẽ không phải nghi ngờ về độ bền bỉ của nó. Ngoài ra, sản phẩm còn có rất nhiều mã màu để bạn lựa chọn theo ý thích của mình.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

PUMA Men’s X-ray 2 Sneaker

Puma xray 2
Cách phối màu đặc sắc và cổ điển tạo nên sức hút cho Puma X-ray 2

Quay ngược thời gian và đem X Ray, đã từng rất nổi tiếng ở những năm 2000, quay trở lại trên kệ giày nhà Puma. Vẫn giữ lại thiết kế đặc trưng nhưng với cải tiến về công nghệ mới nhất, Puma X-Ray 2 của 2022 sẽ là một điểm nhấn đang nhớ trên dòng chảy sneakers. Hiện đôi giày này vẫn đang hot ở tất cả các trang bán, từ Amazon đến trang web chính hãng nhà Puma Mỹ.

PUMA – Mens Future Rider Sandal

Thiết kế với sự kết hợp của hai màu chủ đạo trắng và đen, đây chắc chắn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.

dep PUMA - Mens Future Rider Sandal
Dép quai ngang PUMA – Mens Future Rider Sandal

PUMA – Mens Future Rider Sandal là dòng sản phẩm dép quai hậu được yêu thích bậc nhất của Puma. Đây là thiết kế không chỉ được yêu thích tại Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới. Sản phẩm đã thay đổi thói quen chỉ lựa chọn đi giày của nhiều người. Bởi lẽ, với thiết kế vừa lịch sự, tinh tế nhưng không hề gò bó và vẫn giữ được cảm giác dễ chịu, thoải mái cho người đi.

Bạn có thể xem thêm một số mẫu dép Puma dưới đây:

lien he dat hang giaonhan247

PUMA Women’s Cool Cat Slide Sandal

dep PUMA Women's Cool Cat Slide Sandal
PUMA Women’s Cool Cat Slide Sandal

Mặt hàng dép PUMA Women’s Cool Cat Slide Sandal liệu có phải là sự lựa chọn của chị em trong mùa hè này? Thiết kế đơn giản, rất thích hợp cho phong cách thời trang cá tính, phá cách và đặc biệt là du lịch biển. Phong cách thoải mái năng động này sẽ không hề mang lại cảm giác xuề xòa khi kết hợp. Đây chắc chắn là sự lựa chọn không tồi cho mùa hè vừa muốn ăn mặc thời trang nhưng vẫn đảm bảo mát mẻ, thoải mái nhất.

PUMA Women’s Carina Sneaker

Puma carina
Puma Carina thực sự là một đôi giày cần có cho các cô gái

Sản phẩm được lấy cảm hứng từ phong cách của những năm 80 – để phù hợp với diện mạo giày thể thao thoải mái ngày nay của các thị trấn bãi biển California. Phần trên bằng da được thiết kế để tạo điểm nhấn bởi một đường vân đục lỗ và kiểu dáng của PUMA. Điểm nổi bật của giày nằm ở công cụ cupsole mới nhất với phần đế nền hơi cao một chút. Kết cấu của sản phẩm được thiết kế chú trọng đến khu vực ngón chân và gót chân cùng logo thương hiệu PUMA ở chính giữa. Phần đệm cao cấp sẽ giúp bạn cảm nhận sự thoải mái tối ưu cho mỗi bước đi của bạn. Sản phẩm sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho chị em phụ nữ đang muốn tìm kiếm một đôi giày thời trang với kiểu dáng thể thao phù hợp.

Bạn có thể xem thêm một số mẫu sneaker Puma dưới đây:

lien he dat hang giaonhan247

Nên mua giày dép Puma chính hãng ở đâu?

Nhu cầu sở hữu giày chính hãng chưa bao giờ hết nóng đối với các tín đồ mê giày, đặc biệt là với một thương hiệu nổi tiếng như Puma. Thế nhưng khoảng cách địa lý chưa bao giờ là điều dễ dàng khi mua sắm online mặt hàng quốc tế. Đừng vội lo lắng vì đã có Giaonhan247 hóa giải nỗi lo này.

Giaonhan247 với dịch vụ mua hộ hàng Mỹ trên Amazon sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị khi mua hàng ngoại quốc. Tại đây chúng tôi có đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn trực sẵn hỗ trợ lựa chọn và đặt hàng để quý khách hàng có thể chọn mua được sản phẩm phù hợp nhất. Dịch vụ chu đáo, tận tình với cước phí cạnh tranh, chất lượng hàng chuẩn chính hãng của Giaonhan247 sẽ không bao giờ làm bạn thất vọng.

Quy trình mua hộ giày Puma từ nước ngoài của Giaonhan247

Bạn có thể nhanh chóng mua giày dép hàng hiệu chất lừ nhờ dịch vụ mua hộ giày Puma chính hãng của Giaonhan247 chỉ với những thao tác đơn giản sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm

101 cách giúp bạn phân biệt dép Chaco chính hãng và dép fake

Bạn đang tìm dép hiệu tầm trung? Lên Amazon hốt ngay 7 mẫu này!

========================================

Tags

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung
zalo
uu-dai-30-thang-4-popup