Review 5 chai nước hoa Tom Ford cho nàng ngọt ngào đầy mê hoặc

Khi nhắc đến Tom Ford, chúng ta nhớ ngay tới một thương hiệu xa xỉ dành cho giới thượng lưu với những thiết kế nổi bật và đẳng cấp. Từ mỹ phẩm, quần áo cho tới nước hoa, Tom Ford đã đem đến cho làng thời trang của giới thượng lưu một cuộc cách mạng với nhiều điểm đột phá. Với phái nữ, nước hoa Tom Ford  vừa  mang lại nét quyến rũ khó cưỡng vừa đem lại những cơ hội để họ thể hiện những cung bậc cảm xúc khác nhau.

Để mua được một chai nước hoa Tom Ford thì rất dễ, nhưng để chọn được một chai nước hoa phù hợp với bạn lại vô cùng khó. Hiểu được điều này, Giaonhan247 đã giúp bạn chọn ra 5 review nước hoa Tom Ford nữ đang được săn lùng nhiều nhất trên thị trường đây!

review-nuoc-hoa-Tom-Ford-Perfumes-For-Women-nu
Với phái nữ, nước hoa Tom Ford mang lại nét quyến rũ khó cưỡng

Review 5 chai nước hoa Tom Ford chị em phải sở hữu ngay

Ngoại hình kết hợp cùng trang phục và phong thái luôn là một điểm giúp chị em thu hút mọi ánh nhìn. Tuy vậy, nếu chưa có cơ hội được nhìn thấy mặt, đâu là điểm mà mọi người sẽ ấn tượng nhất về bạn. Ngoài giọng nói, mùi hương là một trong những yếu tố được xem trọng nhất.

Để giúp chị em luôn hoàn hảo 100% trong mọi trường hợp, thương hiệu Tom Ford đã cho ra mắt nhiều dòng nước hoa nữ quyến rũ và ấn tượng. Trong số những chai nước hoa ấy, 5 chai Tom Ford dưới đây đã lọt top những chai nước hoa nữ bán chạy nhất trên thị trường của Tom Ford.

Nước hoa Tom Ford nữ Tom Ford Metallique Women

Nước hoa Tom Ford Metallique đem đến một mùi hương gây nghiện với các nốt hương căng nồng, rực rỡ và cực kỳ mê hoặc. Được ví như một bản trình diễn của các hương thơm đậm đà và tươi mát, Tom Ford Metallique đem lại một vầng “hào quang” hương sắc cho người sở hữu.

nuoc-hoa-metallique-tom-ford-cho-nu
Nước hoa Tom Ford nữ Tom Ford Metallique Women

Nốt hương đầu đem lại sự tươi mát đáng kinh ngạc được chấm phá bởi hương cam Bergamot và hạt tiêu hồng cùng sự hài hòa của hương aldehyde tươi. Hương giữa với mùi của táo gai, heliotrope cùng mùi hương hoa linh lan tạo ra một mùi hương dịu nhẹ trước khi bùng nổ bởi hương vani sống động và hương cẩm quỳ xạ hương cùng rượu Balsam Peru.

Nước hoa Tom Ford Metallique là một mùi hương quyến rũ phù hợp cho những cô gái nữ tính, hiện đại và táo bạo. Đây sẽ là mùi hương tuyệt vời để bạn diện trong những buổi hẹn hò, những cuộc đi chơi với bạn bè hoặc xịt nhẹ nhàng khi đi làm, đi dạo phố.

Nước hoa nữ Tom Ford Lost Cherry for Women

Được Tom Ford cho ra mắt vào năm 2018, nước hoa Tom Ford Lost Cherry nhanh chóng trở thành chai nước hoa bán chạy nhất của Tom Ford. Được lấy cảm hứng từ một lần làm rơi trái Cherry trên đường trở về nhà từ cửa hàng tạp hóa. Tom Ford đã biến trái Cherry “lạc lối” này thành dòng nước hoa đánh cắp trái tim nhiều chị em phụ nữ.

nuoc-hoa-nu-tom-ford-lost-cherry
Nước hoa nữ Tom Ford Lost Cherry for Women

Lost Cherry độc đáo ở phần mùi hương tương phản, thể hiện sự phân cấp rõ ràng ở nét hương vui tươi bên ngoài và mùi hương đậm ngọt bên trong. Với nốt hương đầu mô tả hoàn hảo mùi hương cổ điển của anh đào cùng phối hợp với sự đậm đà của anh đào đen tương phản với mùi hạnh nhân đắng. Nét hương đầu tạo nên một nốt hương vừa phảng phất nét ngây thơ lại xen kẽ sự say mê, nồng nàn.

Hương giữa đột phá với những làn sóng vừa phảng phất hương ngọt, lại xen kẽ vị chua nhẹ nhẹ của anh đào mới chín. Mùi hương siro Griotte thể hiện hương vị kết cấu của trái cây gợi cảm trong khi hương hoa ngoạn mục của hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ và hoa nhài sambac thấm sâu vào các giác quan và tâm hồn của người ngửi. Một loạt các hương gỗ đàn hương, tuyết tùng, Balsam, cùng cỏ vetiver tạo nên hương cuối ấm áp, hấp dẫn và cực kỳ quyến rũ.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Chai Tom Ford Lost Cherry Perfume nồng nàn, quyến rũ này hoàn toàn phù hợp với các bữa tiệc cocktail, buổi tối tại nhà hát và bữa tối trong những dịp đặc biệt, sang trọng.

Nước hoa Black Orchid By Tom Ford For Women

Nước hoa Black Orchid by Tom được nhiều người mệnh danh là chai nước hoa mang tính biểu tượng của Tom Ford. Là một chai nước hoa với mùi hương sang trọng, hiện đại, vượt thời gian, đây là chai nước hoa mà bất kỳ ai cũng nên sở hữu trong bộ sưu tập nước hoa của mình.

nuoc-hoa-tom-ford-black-orchild-cho-nu
Nước hoa Tom Ford Black Orchild for Women

Được các nhà điều chế hương chế tạo và cho ra thị trường từ năm 2006. Tom Ford Black Orchid được công bố là một mùi hương phương Đông cổ điển. Với hương đầu là hoa nhài Pháp, nấm truffle đen, nho đen và mùi hương cam quýt.  Lớp hương sau gây ấn tượng bởi mùi cay nồng của các hương hoa như phong lan đen, hoa nhài, hoa sen cùng lớp hương cuối với các hương gỗ trầm ấm, hương chocolate hổ phách, cỏ vetiver, vani và balsam. Black Orchid là sự pha trộn của một mùi hương cổ điển, đem đến cảm giác sang trọng và gợi cảm và quyến rũ cho người sở hữu.

Nước hoa TOM FORD Velvet Orchid Eau de Parfum Spray

TOM FORD Velvet Orchid là một mùi nước hoa đậm và phảng phất chút cay ấm nhẹ. Không giống như những mùi hương khác, Velvet Orchid sẽ càng ngày càng đậm đà hơn khi  lưu trên da trong một thời gian dài.

nuoc-hoa-tom-ford-velvet-orchid-fragrance
Nước hoa TOM FORD Velvet Orchid Eau de Parfum Spray

Hương đầu là sự ấm áp của cam bergamot, quýt, rượu rum Succan tinh khiết cùng mùi mật ong ngọt ngào. Hương giữa là tổng hòa của nhiều hương hoa từ hoa phong lan đến hoa hồng, hoa nhài, hoa cam, mộc lan, dạ lan hương, hoa thủy tiên vàng,… Sự kết hợp của nhiều hương hoa tạo nên các mùi hương ngọt, ấm và dễ chịu khi bám trên da. Hương cuối là sự phối hợp của gỗ đàn hương, Peru Balsam, và da lộn tạo nên một nốt hương bền bỉ và cay nồng.

Là một hương thơm vượt thời gian và tương đối cổ điển, nước hoa Tom Ford Velvet Orchid sẽ hấp dẫn những người phụ nữ trưởng thành, chín chắn, chững chạc và từng trải.

Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino

Tom Ford Neroli Portofino là dòng nước hoa thành công nhất của thương hiệu này, được xem là chai nước hoa đánh dấu sự đổi mới trong mùi hương của nhãn hiệu trứ danh này. Giống như một tờ giấy trắng mà bạn có thể tùy ý vẽ. Hương nước hoa của Neroli Portofino hòa quyện với mùi hương của mỗi người, tạo ra một mùi hương cam quýt cực kỳ nhẹ nhàng và cổ điển.

nuoc-hoa-tom-ford-neroli-portofino-cho-nu
Nước hoa Tom Ford Neroli Portofino

Mở đầu là mùi hương mạnh mẽ, tươi mới của tinh dầu hoa cam, lớp hương cam quýt cùng chanh vàng, oải hương và cam đắng. Hương giữa là sự phối hợp hài hòa của các loại hoa cam châu phi, hoa hải đồng và cuối cùng là các mùi hương ấm áp của hương gỗ và hổ phách.

Mùi hương của Tom Ford Neroli Portofino đem lại không khí tươi mát, dễ chịu của làn gió mùa hè ngập tràn trong sắc hoa cam và sự tươi mới, mềm mại từ sự pha trộn của nhiều hương hoa tinh tế.

Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những chai nước hoa Tom Ford lừng danh quyến rũ

Nếu muốn khoác lên mình những mùi hương độc đáo và đầy nữ tính, nhanh tay sở hữu bộ sưu tập nước hoa Tom Ford bạn nhé. Để sở hữu một chai nước hoa chính hãng với những mùi hương nước hoa Tom Ford nam và nữ làm xao xuyến trái tim, hãy đặt mua ngày trên các trang thương mại điện tử  như Sephora , JomashopFragrance hay Amazon để đảm bảo hàng chuẩn, chính hãng.

Nếu có nhu cầu đặt mua nước hoa chính hãng từ những trang thương mại điện tử trên mà chưa biết cách giao dịch. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Giaonhan247 để nhanh chóng rinh các chai nước hoa này về nhà với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Giaonhan247 là đơn vị mua hộ uy tín nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp  dịch vụ mua hộ từ Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,…với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá cực kỳ ưu đãi. Do vậy đừng lo lắng mà hãy tự tin “xuống tiền” đặt mua ngay nước hoa Tom Ford tại Giaonhan247 nhé!

Nếu muốn tìm thêm các sản phẩm nước hoa Tom Ford nữ khác bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

Lướt xem thêm các loại nước hoa Tom Ford nữ khác dưới đây: 

Quy trình mua nước hoa Tom Ford chính hãng qua Giaonhan247

Bạn biết không, chỉ cần thực hiện vài bước ngay bên dưới bạn đã có thể mua ngay đồng hồ Hamilton. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất. Cách tốt nhất để đảm bảo mua đúng 100% hàng chính hãng là gửi sản phẩm từ trang web chính hãng của Tom Ford (https://www.tomford.com/) cho Giaonhan247 mua hộ bạn về Việt Nam.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn đang quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt công nghiệp
Top 6 máy xay thịt công nghiệp công suất lớn bán siêu chạy
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup