Tìm mua 5 mẫu đồng hồ Breda nữ đến từ Mỹ đẹp mà vừa túi tiền

Hiện nay, đồng hồ đeo tay đang trở thành xu hướng và trào lưu không chỉ ở trên thế giới mà cả ở Việt Nam. Ai cũng muốn sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng lại vừa rẻ vừa đẹp đúng không nào, đặc biệt là phái nữ sẽ càng quan tâm đến vấn đề này nhiều hơn. Vậy hãy để Giaonhan247 giới thiệu cho bạn 5 mẫu đồng hồ nữ của hãng Breda vừa đẹp mà lại còn phù hợp với túi tiền, đang gây sốt khắp thế giới.

dong-ho-breda-nu
Đồng hồ Breda tạo nên cơn sốt trên Twitter và mạng xã hội Mỹ

Thương hiệu đồng hồ Breda

Đồng hồ Breda xuất xứ từ Mỹ, được thiết kế từ các ý tưởng tương đồng về sự tự do, niềm tin qua thời trang. Có rất nhiều khách hàng ấn tượng về thiết kế đơn giản của những chiếc đồng hồ, không cần điểm quá nhiều chi tiết nhưng vẫn toát lên nét tinh tế và sự khác biệt của riêng Breda. Đồng hồ Breda sử dụng máy của nhật nên rất chính xác và bền. Mức giá của 1 chiếc đồng hồ khá rẻ, chỉ từ 50$ – 80$ nhưng thiết kế lại cực kì cao cấp và sang chảnh. Đây cũng chính là chiến lược của thương hiệu Breda khi đánh vào tâm lí khách hàng vừa muốn mua giá rẻ nhưng vẫn đẳng cấp.

dong-ho-breda-jane-my
Đồng hồ Breda mang phong cách vừa cổ điển vừa sang trọng

Review 5 mẫu đồng hồ Breda cho nữ vừa đẹp mà vừa túi tiền

Thương hiệu Breda cũng đã không còn xa lạ đối với mọi người, mỗi chiếc đồng hồ của hãng đều mang đến những đặc trưng riêng, màu sắc riêng, giá cả của Breda cũng thực sự phù hợp cho bạn. Dưới đây là những đồng hồ đến từ hãng Breda vừa đep vừa rẻ mà Giaonhan247 sẽ review cho bạn.

BREDA ‘Jane’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch

Đồng hồ Breda ‘Jane’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch làm từ vỏ thép không gỉ. Được thiết kế với màu vàng trông vừa thời thượng vừa sang trọng. Mặt của chiếc đồng hồ được làm từ vỏ ngọc trai làm cho chiếc đồng hồ lấp lánh, quyến rũ hơn rất nhiều. Mặt số cùng với kim giờ và kim phút làm bằng bạc, điều này khiến cho đồng hồ có thể bền hơn, tránh bị han gỉ.

Bộ chuyển động của chiếc đồng hồ Breda ‘Jane’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch được làm bằng thạch anh Miyota có xuất xứ từ Nhật Bản vì vậy bạn không cần lo lắng về độ bền khi hoạt động của chiếc đồng hồ. Ngoài ra chiếc đồng hồ Breda ‘Jane’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch này còn chống nước, bạn có thể thoải mái vận động mà không lo đồng hồ sẽ bị hỏng.

dong-ho-breda-jane-nu
Thiết kế vintage và thơ mộng của Breda Jane

Breda Esther 1735 Square Wrist Watch with Stainless Steel Bracelet

Chiếc đồng hồ Breda Esther 1735 Square Wrist Watch with Stainless Steel Bracelet là sự kết hợp giữa cổ điển pha chút hiện đại. Mặt đồng hồ được thiết kế theo hình vuông đã toát lên được sự cá tính. Không giống như đồng hồ Breda ‘Jane’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch, đồng hồ Breda Esther 1735 Square Wrist Watch with Stainless Steel Bracelet có mặt số rõ ràng hơn, như vậy có thể dễ xem giờ hơn.

Hơn thế nữa, vòng đeo tay của chiếc đồng hồ được làm thép không gỉ và mạ bạc, điều này làm cho dây deo không bị han và có thể tránh xuất hiện những vết xước. Tóm lại, Breda Esther 1735 Square Wrist Watch with Stainless Steel Bracelet sở hữu một phong cách vượt thời gian. Nếu bạn thích những dáng đồng hồ cổ điển thì đây quả là một lựa chọn không tồi.

dong-ho-breda-esther-nu
Sự cổ điển toát lên từ chiếc đồng hồ BREDA Esther 1735

Breda ‘Virgil’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch

Nếu bạn hướng đến sự thời thượng thì đâu quả là một lựa chọn hoàn hảo. Đồng hồ Breda ‘Virgil’ Stainless Steel and Metal Bracelet Watch được thiết kế khá ấn tượng. Mặt đồng hồ hình chữ nhật, bên trong mặt số và kim giờ, kim phút màu đen làm nổi bật trên nền trắng làm cho ta cảm thấy đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng.

Có thể nói chiếc đồng hồ Virgil cực kì tự hào khi có một vỏ hình chữ nhật chỉ mỏng 26mm kết hợp với chiếc vòng đeo tay khá thon và được gắn chặt bằng một chốt đẩy cùng với màu bạc hay vàng đồng tạo nên sự đặc trưng của dòng đồng hồ này.

dong ho breda day kim loai
Đồng hồ Breda ‘Virgil’ với thiết kế đặc biệt gây ấn tượng

BREDA ‘Play’ Orange Transparent Plastic Watch

Bạn thích sự trẻ trung năng động vậy chắc chắn không thể bỏ qua chiếc đồng hồ này. Mặt đồng hồ hình tròn làm cho chiếc đồng hồ Breda ‘Play’ Orange Transparent Plastic Watch mang phong cách hiện đại. Đồng hồ có màu vàng cam –  màu của sự tươi mới, chiếc đồng hồ này thực sự phù hợp với nhưng bạn năng động theo phong cách thể thao đường phố.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Chiếc đồng hồ Breda ‘Play’ Orange Transparent Plastic Watch còn đặc biệt ở việc được làm bằng vật liệu nhựa tái chế, có vỏ 35mm TR90, dây đeo được làm bằng polyurethane nhiệt dẻo 20mm có thể chịu được thời tiết nắng nóng, đồng thời còn có khả năng chịu nước. Đây quả là chiếc đồng hồ phù hợp với những bạn hay hoạt động thể thao.

dong ho breda play
Breda ‘Play’ – chiếc đồng hồ hướng đến sự năng động, hiện đại

BREDA Virgil 1736 Square Wrist Watch with Genuine Leather Band

Chiếc đồng hồ Breda Virgil 1736 mặt vuông dây da unisex mang phong cách thuần khiết, cổ điển nhưng vẫn rất lôi cuốn. Chiếc đồng hồ này mang nét đọc đáo riêng sẽ làm điểm nhấn trong phong cách của bạn.

Mặt đồng hồ được làm từ thép cao cấp không gỉ cùng với màu vàng tạo nên vẻ sang trọng. Dây đeo của đồng hồ có màu xanh đen, khi kết hợp với mặt đồng hồ càng toát lên sự quyến rũ. Mặt số được bảo vệ bằng mặt kính chống xước Sappire giúp cho mặt số rõ ràng hơn và càng làm hoàn thiện vẻ cổ điển của chiếc đồng hồ.

dong ho breda virgil
Đồng hồ Breda Virgil cổ điển

Mua đồng hồ Breda chính hãng ở đâu?

Bạn có thể mua đồng hồ Breda chính hãng Mỹ bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể nhờ Giaonhan247 mua hộ tại trang thương mại điện tử Amazon. 

Ngoài ra, bạn có thể truy cập thêm vào trang Jomashop (http://jomashop.com/) hay trang Ashford (https://www.ashford.com/) chuyên bán đồng hồ chất lượng của Mỹ để xem thêm các mẫu đồng hồ giá trị có mức giá sale và gửi link sản phẩm về cho chúng tôi nhé! 

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Hàn, Anh, Đức… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay đồng hồ Breda tại Giaonhan247 nhé!

Xem thêm một số mẫu đồng hồ Breda khác: TẠI ĐÂY

Quy trình mua đồng hồ Breda từ Amazon về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi loại đồng hồ nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua đồng hồ Breda trên Amazon hay trên web chính thức của hãng (https://www.bredawatch.com/) thì Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua Zenith Chronomaster El Primero nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn đang quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt công nghiệp
Top 6 máy xay thịt công nghiệp công suất lớn bán siêu chạy
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup