Review tác dụng 5 viên dầu cá Mỹ Nature’s Bounty Fish Oil

Là thương hiệu dinh dưỡng nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ, Nature’s Bounty  đã và đang là sản phẩm nhận được sự ưa chuộng trên khắp thế giới trong lĩnh vựa dinh dưỡng. Với bề dày hơn 70 năm hình thành và phát triển, Nature’s Bounty mang đến cho khách hàng của mình một lượng vitamin và dinh dưỡng vượt trội – bao gồm cả bộ 4  viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil. Để bản thân và gia đình có thêm nhiều sự lựa chọn trong việc tối ưu và nâng cao sức khỏe, hãy cùng chúng tôi review tác dụng 5 viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil từ Mỹ dưới đây nhé.

Nature's Bounty Fish Oil
Tác dụng các viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil từ Mỹ

Dầu cá Nature’s Bounty có tác dụng gì?

Qua hơn 70 thành lập và phát triển, Nature’s Bounty đã nhanh chóng trở thành một trong những “cái tên vàng” ở lĩnh vực thực phẩm chức năng nói chung trên toàn cầu. Bằng sự nỗ lực nghiên cứu cùng với công tác giám sát, kiểm tra nghiêm ngặt, Nature’s Bounty mang đến cho khách hàng của mình những lợi ích tối ưu trong vấn đề bổ sung dinh dưỡng. Với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, nhãn hiệu này cung cấp một lượng dinh dưỡng vô cùng dồi dào bao gồm vitamin và các chất bổ sung, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả nam và nữ. Và hơn hết mỗi sản phẩm Nature’s Bounty khi đến tay người tiêu dùng, đều đảm bảo giữ lại sự tinh khiết và không còn vi khuẩn có hại.

Dầu cá được biết đến là một sản phẩm rất tốt cho mọi đối tượng, từ trẻ em đến người lớn tuổi. Dầu cá có chứa axit EPA và DPA tác dụng vượt trội giúp cân bằng nồng độ cholesterol, ngăn ngừa loạn nhịp tim, xơ vữa động mạch, hỗ trợ điều trị cao huyết áp và béo phì. Một nghiên cứu tại Úc cho thấy chế độ ăn giảm cân sẽ rất hiệu quả nếu thường xuyên có dầu cá. Dầu cá còn giúp giảm nguy cơ mắc bệnh Alzehimer, sa sút trí tuệ và còn điều trị viêm khớp ở người lớn tuổi. Đối với phụ nữ, Omega 3 còn giúp giữ độ ẩm trong tế bào da, sản sinh collagen, hạn chế nếp nhăn và giữ cho bạn luôn tươi trẻ, giúp tóc phát triển và duy trì mái tóc khỏe mạnh, mượt mà.

Các sản phẩm dầu cá Nature’s Bounty với hàm lượng dinh dưỡng cao, trong đó có chất béo Omega-3 có hiệu quả trong việc làm giảm viêm mạch máu và các mô, mang lại nhiều lợi ích cho những người mắc phải chứng viêm mãn tính, phòng ngừa tật về mắt. Nature’s Bounty sản xuất rất nhiều loại dầu cá khác nhau, mang lại nhiều sự lựa chọn cho khách hàng tùy thuộc vào nhu cầu. Các sản phẩm này đã được xác nhận bởi United States Pharmacopeia (USP), một tổ chức độc lập, khoa học, phi lợi nhuận, đặt ra các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng và độ tinh khiết cho các chất bổ sung chế độ ăn uống được sản xuất và phân phối trên toàn thế giới.

dau ca Nature’s Bounty review
Bộ đôi sản phẩm cân bằng nồng độ cholesterol, ngăn ngừa loạn nhịp tim, xơ vữa động mạch

Review tác dụng 5 viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil từ Mỹ

Như chúng ta đã biết, nhờ có omega 3-6-9 mà các vấn đề về thị giác, não bộ, hệ thống miễn dịch và tim mạch,… đều không còn là vấn đề đáng lo ngại đối với sức khỏe con người. Song, không phải cơ thể nào cũng được cung cấp đủ lượng omega 3-6-9. Do đó, hãy cân nhắc việc sử dụng thực phẩm chức năng Nature’s Bounty để bổ sung lượng dưỡng chất thiếu hụt bạn nhé

Để giúp bạn dễ dàng lựa chọn dòng sản phẩm tốt cho tim mạch phù hợp, Giaonhan247 xin giới thiệu đến bạn list 5 viên uống Nature’s Bounty “trên cả tuyệt vời” dưới đây:

Dầu Cá Nature’s Bounty Fish Oil 1000mg

Với hàm lượng 1000mg dầu cá và 300mg Omega-3 trong mỗi viên, Nature’s Bounty Fish Oil 1000mg Omega-3 300mg là một món quà tuyệt vời dành cho sức khỏe: Làm giảm nguy cơ về bệnh tim mạch, chống rối loạn nhịp tim, giảm huyết áp; bổ sung DHA hỗ trợ hoạt động trí não; giảm mỏi mắt, cho đôi sáng mắt sáng và khỏe mạnh… Nature’s Bounty Fish Oil 1000mg Omega-3 300mg có liều dùng 2 viên/ngày, mỗi lần 1 viên đối với người lớn và nên uống trước hoặc ngay sau khi ăn.

Nature’s Bounty Fish Oil 1200 mg

Cùng với sự phát triển của xã hội, thì nhu cầu dinh dưỡng của con người cũng càng ngày càng được chú trọng. Lượng dinh dưỡng đến từ nguồn thức ăn hàng ngày không thể nào đáp ứng đủ lượng dầu cá nói chung Omega-3 nói riêng – những chất dinh dưỡng cơ bản cần thiết cho cơ thể. Dẫn đến thiếu, làm xuất hiện nhiều triệu chứng về tim mạnh, stress, trầm cảm hay mỏi mắt, về lâu dài dễ dẫn đến các tật về mắt. Sản phẩm – Nature’s Bounty Fish Oil 1200 mg sẽ  là một lựa chọn tối ưu cho khách hàng để tối ưu hóa sức khỏe của bản thân. Với thành phần: Fish Oil 1200 mg; không màu nhân tạo, không chất bảo quản, không có muối hoặc men, không có GMO, không lactose. Chúng ta có thể sử dụng Nature’s Bounty Omega 3  mỗi lần 1 viên, ngày 3 lần, trước bữa ăn 30 phút để có hiệu quả tốt nhất. 

Nature's Bounty Fish Oil 1200 mg
Nature’s Bounty Fish Oil 1200 mg với số lượng viên khác nhau

Nature’s Bounty Fish Oil 1400 mg

Nature’s Bounty Fish Oil 1400 mg Omega-3 980mg, là một trong những dòng sản phẩm chứa lượng Omega-3 cao nhất của hãng Nature’s Bounty. Với hàm lượng dinh dưỡng cao như vậy, Fish Oil 1400mg Omega-3 980mg thường được các bác sĩ kê đơn chỉ định trong các trường hợp về bệnh tim mạch, huyết áp. Số lượng vừa phải cho công tác bảo quản và đảm bảo tối ưu hiệu quả dinh dưỡng mang lại, trong 130 viên dầu cá Nature’s Bounty Fish Oil 1400mg có chứa các thành phần tốt cho sức khỏe tim mạch và mắt. Cụ thể như: Fish Oil: 1400 mg; Omega 3: 980 mg; EPA: 647 mg; DHA: 253 mg và đặc biệt không chứa chất bảo quản, không có gluten, lactose, không chất tạo màu…. Sản phẩm dầu cá Omega 3 – hãng Nature’s Bounty 1400mg  được sử dụng mỗi ngày 1 viên, uống cùng với bữa ăn hay ngay sau khi ăn đều được. Tuy nhiên người sử dụng nên chú ý không nên uống quá liều, nên bảo quản ở những nơi có nhiệt độ phòng tránh nhiệt độ quá cao hay quá thấp. Đối với phụ nữ đang mang thai và cho con bú thì cần tham khảo ý kiến của nhân viên ý tế trước khi sử dụng.

lien he dat hang giaonhan247

Nature’s Bounty Mini Fish Oil 1290 mg

Nature’s Bounty Mini Fish Oil có viên nhỏ hơn 35% so với các chất bổ sung dầu cá khác, cũng có nghĩa là chúng dễ nuốt hơn nhiều. Premium Coated Mini Fish Oil cung cấp axit béo Omega-3 EPA và DHA cho cơ thể, hỗ trợ sức khỏe tim mạch. Đặc biệt, đây là sản phẩm dễ tiêu hóa trong ruột non, giúp bạn không ợ lên mùi tanh của dầu cá thông thường. Dầu cá Nature’s Bounty Mini được sản xuất từ nguồn cá thân thiện với môi trường từ Peru. Hãng chọn Peru vì chính phủ Peru có các tiêu chuẩn và quản lý nghiêm ngặt đối với các tuyến đường thủy xung quanh của họ, để đảm bảo việc bảo vệ cá trong môi trường hoang dã nhất, không bị tác động từ hóa chất hay ô nhiễm độc hại.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Kẹo dẻo Nature’s Bounty Omega 3

Ngoài các sản phẩm viên uống dầu cá, Nature’s Bounty còn mang đến một lựa chọn chăm sóc khỏe tuyệt vời khác – kẹo dẻo Omega 3 Nature’s Bounty. Với công thức bao gồm DHA và EPA tốt cho sức khỏe tim mạch để hỗ trợ tuần hoàn máu, có hương vị dâu tây và quả mâm xôi được kết hợp đặc biệt để cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho cơ thể và giúp giải quyết hậu quả của việc thiếu hụt dinh dưỡng. Với công dụng tuyệt vời và hương vị thơm ngon hấp dẫn, sản phẩm kẹo dẻo Nature’s Bounty đã và đang nhận được sự yêu thích và đặt mua từ khách hàng.

Sức khỏe là nền tảng vững chắc cho một cuộc sống đủ đầy hạnh phúc, con người ta trước tiên phải có sức khỏe mới có thể vươn đến những mục tiêu khác. Thông qua những thông tin về các sản phẩm của Nature’s Bounty trên đây, chúng tôi tin rằng khách hàng sẽ có cho mình những lựa chọn chăm sóc sức khỏe tốt nhất, không chỉ cho bản thân mà còn cho người thân bạn bè.

Nature's Bounty Omega 3 gummies
Kẹo dẻo Nature’s Bounty Omega 3

Cách dùng Nature’s Bounty Omega-3 hiệu quả nhất

Để phát huy hiệu quả bổ xương khớp một cách vượt trội, bạn chỉ nên dùng Nature’s Bounty Omega-3 như sau:

  • Sử dụng mỗi ngày 1 viên sau bữa ăn.
  • Phụ nữ mang thai và cho con bú muốn sử dụng phải hỏi qua ý kiến bác sĩ để tránh hậu quả khó lường.
  • Để xa tầm tay trẻ em, bảo quản ở nơi có nhiệt độ phòng, đóng kín nắp, tránh nhiệt độ cao hoặc quá thấp.

lien he dat hang giaonhan247

Mua dầu cá Nature’s Bounty chính hãng ở đâu uy tín?

Bạn có thể mua dầu cá Nature’s Bounty bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể nhờ đơn vị mua hộ hàng hóa quốc tế hàng đầu – Giaonhan247 mua hộ tại trang thương mại điện tử Amazon, Walgreen để giúp bạn tiết kiệm nhiều chi phí.

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, thì lời khuyên là bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay tại Giaonhan247 nhé!

  • Xem sản phẩm trên web chính hãng: https://www.naturesbounty.com/our-products/fish-oil-and-omegas/
  • Xem Nature’s Bounty fish oil trên Amazon: TẠI ĐÂY

Quy trình mua viên uống Nature’s Bounty dầu cá chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng, mẫu mã đa dạng và giá cả lại vô cùng phải chăng. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

j100htwwf
Top 8 bếp từ Hitachi Nhật cực tốt được chị em Việt tin dùng
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
j100htwwf
Top 8 bếp từ Hitachi Nhật cực tốt được chị em Việt tin dùng
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup