Top 5 bút ký Swarovski chính hãng đính pha lê sang trọng

Bút ký là một loại bút dùng để ký tên, cao cấp và sang trọng hơn so với các loại bút thông thường. Chiếc bút ký như người bạn đồng hành mà giới doanh nhân mang bên mình mọi lúc mọi nơi để ký hợp đồng. Vì vậy, danh nhân sẽ có yêu cầu rất cao đối với chiếc bút này. Không những cần sự sang trọng trong hình thức phù hợp với những bộ âu phục cao cấp, mà còn cần màu sắc hợp mệnh, thu hút tài lộc. Bút ký Swarovski chính là một trong số ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của giới doanh nhân.

but ki Swarovski
Bút ký Swarovski chính là một trong số ít sản phẩm đáp ứng đầy đủ yêu cầu của giới doanh nhân

Swarovki – Thương hiệu pha lê

Đây là thương hiệu đá quý lâu đời tại Áo, với hơn 120 năm lịch sử. Sản phẩm pha lê của Swarovski được lựa chọn để trang trí cho các thiết kế xa xỉ bậc nhất của các nhãn hiệu lớn như Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Dior,…

Pha lê Swarovski được xem như bảo vật quốc gia của nước Áo. Đá pha lê của hãng này đang được ưa chuộng chỉ sau mỗi kim cương. Swarovski có 2 sản phẩm chính. Một là chi tiết pha chế trang trí. Hai là phụ kiện trang sức pha lê hoàn thiện như đồng hồ, dây chuyền, nhẫn và bút ký doanh nhân.

Bút Swarovski là dòng bút ký cao cấp dành cho giới doanh nhân với thiết kế kinh tế, bắt mắt được ưa chuộng nhất hiện nay. Vậy, các bạn hãy cùng mình khám phá chiếc bút ký thương hiệu Swarovski thần kì này nhé.

lien he dat hang giaonhan247

Top 5 bút ký doanh nhân Swarovski đính pha lê cực sang trọng

Hãy cùng Giaonhan247 lướt qua những mẫu bút ký doanh nhân Swarovski đẹp nhất nhé!

Bút Swarovski đính pha lê Crystalline ballpoint pen

Chiếc bút Swarovski Crystalline ballpoint pen này có dạng xoay, với nhiều màu sắc đẹp mắt, đặc biệt nhất là màu bút Swarovski Rose Gold. Ở đầu bút có dây treo logo hình thiên nga đặc trưng của Swarovski, được lấp đầy bởi hàng trăm viên pha lê trong suốt sử dụng kỹ thuật Crystalline độc quyền của hãng.

  • Bộ sưu tập: Crystalline.
  • Kích thước: 5 5/8 x 3/8 inch.
  • Chất liệu: Mạ vàng hồng, Pha lê.
  • Phân loại màu sắc: xanh lá, xanh dương, tím, vàng đồng, vàng hồng, bạc, trắng.
Crystalline ballpoint pen
Bút Swarovski đính pha lê Crystalline ballpoint pen

Bút Swarovski đính pha lê Crystalline Nova rollerball pen

Một sự lựa chọn khác mà ngập tràn pha lê nhiều hơn chính là Crystalline Nova rollerball pen. Với 2 màu vàng và bạc cho bạn lựa chọn, bút lăn Crystalline Nova của Swarovski được lấp đầy bởi hơn một nghìn viên pha lê trong suốt lấp lánh tuyệt đẹp. Các chi tiết mạ tông vàng hồng hoặc bạc, nhất là ở phần nắp bấm càng làm tôn lên thiết kế lấp lánh này.

  • Bộ sưu tập: Crystalline Nova.
  • Màu sắc: Tông vàng hồng, Bạc.
  • Kích thước: 5 5/8 x 5/8 inch.
  • Chất liệu: Mạ vàng hồng, Bạc, Pha lê.
Crystalline Nova rollerball pen
Bút Swarovski đính pha lê Crystalline Nova rollerball pen

Bút Swarovski pha lê Crystalline Gloss ballpoint pen

Bút Crystalline Gloss ballpoint pen có nắp sơn mài màu trắng bắt mắt được trang trí bằng pha lê trong suốt và có thể thay mực một cách dễ dàng. Bút bi Crystalline Gloss bổ sung phong cách cho dân văn phòng mà còn có thể làm quà tặng duyên dáng.

  • Bộ sưu tập: Crystalline Gloss.
  • Màu sắc: vàng hồng, hồng, tím, trắng, vàng.
  • Kích thước: 5 1/8 x 3/8 inch.
  • Chất liệu: Pha lê, Sơn mài trắng, Mạ crom.
 Crystalline Gloss ballpoint pen
Bút Swarovski pha lê Crystalline Gloss ballpoint pen

Bút Swarovski pha lê Flower of Fortune ballpoint pen

Sở hữu duy nhất một màu đỏ – màu sắc tượng trưng cho may mắn nên chiếc bút này mới có tên Fortune. Phiên bản nạp mực này chỉ có ở Trung Quốc. Đây là sự kết hợp trang nhã giữa chất liệu kim loại sơn mài màu đỏ với các điểm nhấn mạ vàng hồng, được lấp đầy bởi khoảng 100 viên pha lê đỏ bằng kỹ thuật Crystalline. Điểm nhấn của thiết kế là chiếc charm đính hoa lấp lánh đính pha lê đỏ và điểm nhấn phần kẹp áo và đoạn giữa mạ vàng hồng.

  • Bộ sưu tập: Hoa Thần Tài – Flower of Fortune.
  • Màu đỏ.
  • Kích thước: 5 5/8 x 3/8 inch.
  • Chất liệu: Mạ vàng hồng, Pha lê, Sơn mài đỏ.
  • Màu mực: Đen.
Flower of Fortune ballpoint pen
Bút Swarovski pha lê Flower of Fortune ballpoint pen

Bút Swarovski Ballpoint pen

Đây là dòng bút classic dành cho doanh nhân nào không thích sự lấp lánh của pha lê. Được khắc nổi bằng chữ Swarovski, bút có một nắp có thể tháo rời, được tô điểm bằng sự kết hợp năng động của đá và pha lê đẹp mắt.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post
  • Bộ sưu tập: Bộ sưu tập III.
  • Màu sắc: trắng, đen, vàng, vàng hồng, bạc.
  • Chiều dài: 5 1/2 inch.
  • Chiều rộng: 3/8 inch.
  • Chất liệu: Pha lê, Sơn mài đen, Zirconia.
Bút Swarovski Ballpoint pen
Bút Swarovski Ballpoint pen

Vì sao bút ký Swarovski là phụ kiện ưa thích của giới doanh nhân?

Có nhiều nguyên nhân tạo nên nét quyến rũ và sang trọng khiến chiếc bút ký này nhận được sự yêu thích từ giới doanh nhân, những lí do đó chính là:

Thiết kế thủ công tinh xảo

Mỗi bộ sưu tập bút ký của Swarovski đều có thiết kế và ý nghĩa riêng. Ví dụ bộ sưu tập mới nhất của hãng Stational được lấy cảm hứng từ những viên đá pha lê góc cạnh lấp lánh. Bút tạo hình lục giác với 2 màu bạc và vàng. Phần đuôi bút được mạ chrome cao cấp. Thân và đầu bút được đính hàng nghìn viên pha lê tạo nên sự xa hoa cho phụ kiện văn phòng đơn giản này.

Bộ sưu tập bút nổi tiếng nhất của hãng là Crystalline. Có thiết kế khá giống một chiếc bút bi bấm thông thường. Nhưng phần thân bút được làm trong suốt, bên trong chứa đầy các tinh thể pha lê cao cấp. Dòng bút này có đế tận 16 màu phù hợp cho cả nam và nữ. Các doanh nhân cũng dễ lựa chọn để phối hợp đồng bộ cùng cho trang phục, cặp táp của mình hơn.

Điểm nhấn hoàn hảo cho bộ âu phục doanh nhân

Nhiều doanh nhân thành đạt thích sử dụng bút Swarovski để cài lên túi áo bên ngoài thay cho khăn hoặc ghim cài áo. Đây như một chi tiết “vẽ mắt cho rồng’’ tạo nên nét nội hàm độc đáo cho cả trang phục.

Bút ký Swarovski – Biểu tượng đẳng cấp của sự thành công

Chiếc bút ký được coi là vật bất ly thân đối với doanh nhân. Không chỉ là một công cụ để viết, ký tên. Đó còn là món đồ thể hiện phong cách, đẳng cấp khác biệt khiến những người xung quanh ngưỡng mộ. Mỗi doanh nhân phải lựa chọn chiếc bút ký của mình một cách kĩ càng để gắn bó và đồng hành. Vậy lý do tại sao doanh nhân nên chọn bút ký Swarovski làm bạn đồng hành?

lien he dat hang giaonhan247

Biểu tượng của sự quyền lực

Các doanh nhân thường sử dụng chiếc bút ký được đặt ở một vị trí rất trang trọng như cài áo, túi áo trước ngực. Bút Swarovski với vẻ ngoài sang trọng của mình chắc chắn sẽ giúp giới doanh nhân khẳng định được đẳng cấp vượt bậc.

Logo thiên nga được đăt ở phần tay cài. Vậy nên khi cài ở phía ngoài áo sẽ thu hút sự chú ý của người đối diện vì sự sang trọng.

Chiếc logo như một biểu tượng đặc trưng của thương hiệu, nhắc nhở rằng mang bút ký Swarovski không chỉ là đem theo một chiếc bút ký đơn giản, mà đang mang một tác phẩm nghệ thuật được chế tác bởi kỹ thuật đã có tuổi đời lên đến 120 năm.

Người bạn đồng hành trong công việc

Trên con đường phát triển sự nghiệp, bút ký là một trợ thủ chứng kiến bao “thương vụ’’ lớn nhỏ, dù thành công hay thất bại. Sở hữu chiếc bút Swarovski sẽ là ưu điểm rất lớn giúp người sử dụng có thể tăng khả năng thành công trong công việc.

Nhờ vẻ ngoài đẳng cấp và sang trọng, bút ký Swarovski giúp doanh nhân tạo dựng sự tự tin, gây ấn tượng tốt với đối tác.Cuộc đàm phán sẽ diễn ra thuận lợi, khả năng thành công cao hơn.

Không chỉ vậy, theo phong thủy pha lê là biểu tượng cho sự may mắn, trường tồn, vĩnh cửu, có thể giúp sự nghiệp phát triển, bền vững. Bút ý Swarovski rất phù hợp làm quà tặng cho bạn bè hoặc đối tác làm ăn.

Mức giá của bút ký Swarovski

Hiện nay, bút Swarovski có giá từ 30$ – 150$ trên website chính thức của hãng. Các bộ sưu tập cũ Crytaline, Crytaline Nova,… đều đang có nhiều ưu đãi giảm giá chỉ từ 29$ – 50$. Một sưu tập bút ký mới nhất là Stational có giá 119$. Khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm với mức giá phù hợp theo ý thích của mình. Có thể nói đây là một mức giá hợp lí so với độ sang trọng và thiết kế đẹp mắt của bút.

Mua bút ký Swarovski chính hãng ở đâu?

Tại Việt Nam, bạn có thể mua bút ký doanh nhân nói chung và bút ký Swarovski tại các showroom chính hãng ở các trung tâm thương mại. Tuy nhiên, các showroom Việt Nam thường không có nhiều mẫu mới. Nếu bạn muốn sở hữu những chiếc bút ký Swarovski nằm trong những bộ sưu tập mới nhất mà lại có giá sale off, hãy lựa chọn mua hàng trực tuyến tại các website của hãng từ Mỹ, Đức, Anh, Úc,… qua Giaonhan247.

Giaonhan247 là một trong những đơn vị hỗ trợ khách hàng mua sắm hàng hóa trên mọi nền tảng và chuyển hàng hóa nhanh chóng từ nước ngoài về Việt Nam với thời gian tối ưu cùng giá cước hợp lý.

Xem sản phẩm bút ký Swarovski trên Amazon: TẠI ĐÂY

Nếu bạn chưa biết cách tìm nơi mua bút ký hay các nguồn sỉ phụ kiện thời trang khác giá rẻ, mua hàng, thanh toán hàng trên các nền tảng mua sắm như thế nào, sao chưa dùng ngay dịch vụ mua hộ của Giaonhan247! Chúng tôi ở đây để giúp bạn xóa tan nỗi lo về phương thức thanh toán, cách vận chuyển hàng và giúp bạn săn deal hiệu quả nhất để mua được bút ký doanh nhân Swarovski chính hãng.

Quy trình mua bút ký doanh nhân Swarovski chính hãng từ nước ngoài về Việt Nam

Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ hàng hóa quốc tế uy tín, đặc biệt là dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Đức, Anh, Úc,.. từ các trang web mua hàng online nước ngoài hàng đầu (như Amazon, eBay, Jomashop, Rakuten,…) và ship hàng về Việt Nam nhanh chóng. Với mức giá hợp lý cùng thời gian giao hàng nhanh chóng, Giaonhan247 cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối! Đừng lo lắng đặt tìm mua ngay bút ký doanh nhân Swarovski và mua hàng tại các quốc gia với sự hỗ trợ của Giaonhan247 nhé.

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay chiếc bút ký doanh nhân Swarovski yêu thích hay các sản phẩm khác với mẫu mã đa dạng, chất lượng được đảm bảo mà giá cả lại vô cùng phải chăng.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup