Top 10 món quà tặng Trung Thu cho người yêu cực kỳ ý nghĩa

Bạn đang cần tìm kiếm một món quà thật ý nghĩa để tặng quà Trung Thu cho người yêu. Nhanh chóng tham khảo ngay danh sách 10 món quà cực kỳ lý tưởng để làm quà trung thu cho bạn gái, quà trung thu cho bạn trai ngay trong bài viết dưới đây nhé! Chắc chắc danh sách này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Top 10 món quà Trung Thu cho người yêu lý tưởng nhất

Nếu ngoài bánh Trung Thu, bạn vẫn chưa biết dành tặng cho nửa kia món quà gì độc đáo, bạn có thể tham khảo và lưu ngay danh sách các món quà sau để dành tặng cho người ấy! Và đừng quên đặt hàng thật sớm để không làm nửa kia thất vọng nhé! Tìm hiểu ngay thôi!

Quà Trung Thu cho bạn gái – Vòng tay, trang sức Pandora

Luôn nằm trong top những phụ kiện mà con gái ai cũng phải có, vòng tay, nhẫn hay trang sức nói chung luôn chiếm trọn trái tim chị em phụ nữ với những thiết kế xinh xắn, sang trọng và vô cùng tinh tế.

Đặc biệt, các sản phẩm đến từ thương hiệu Pandora với ý nghĩa mang lại sự may mắn, thịnh vượng cho người sở hữu chắc chắn sẽ là một món quà, một loại bùa may đem lại sự bình an và hạnh phúc cho nửa kia của bạn vào dịp trung thu này!

Bạn có thể chọn mua vòng tay kèm theo một vài charms nhỏ để làm quà tặng trung thu cho bạn gái. Nếu bạn gái thích thay đổi phong cách, bạn có thể mua thêm charm đính kèm để làm quà tặng bất ngờ trong các buổi hẹn hò nhé! Ngoài charm thì nhẫn hay vòng cổ từ Pandora cũng rất đáng để tham khảo đấy!

qua trung thu
Quà trung thu cho bạn gái – Vòng tay, trang sức Pandora

Nước hoa Jo Malone làm quà cho bạn gái

Không một cô gái nào có thể cưỡng lại sức hút của những mùi hương quyến rũ, độc đáo đến từ thương hiệu nước hoa đình đám Jo Malone. Nước hoa của thương hiệu này đem lại những cảm giác mới lạ, một sự tinh tế, thanh thoát và quyến rũ ẩn sâu sau từng mùi ngọt ngào.

Với Jo Malone, bạn có thể chọn các loại (click vào tên nước hoa để mua hàng):

Nhìn chung thì nước hoa Jo Malone với mùi hương quyến rũ, hấp dẫn là lựa chọn hàng đầu để bạn dành tặng bạn gái vào dịp trung thu này! Đừng quên tặng kèm nửa kia một bó hoa để tăng thêm phần lãng mạn nhé!

nuoc hoa jo malone
Nước hoa Jo Malone làm quà cho bạn gái

Đồng hồ Daniel Wellington làm quà Trung Thu cho người yêu

Nếu bạn chưa biết trung thu tặng quà gì cho người yêu, bạn có thể xuống tiền để đặt ngay một cặp đồng hồ Daniel Wellington cho mình và nửa kia. Daniel Wellington là dòng đồng hồ có thiết kế tối giản, phù hợp cho nhiều độ tuổi, giá thành của thương hiệu cũng không quá đắt, bạn hoàn toàn có thể đặt mua được một đôi Daniel Wellington với giá chỉ từ 6.000.000 VNĐ. Một số mẫu đồng hồ mà bạn có thể tham khảo làm quà là Iconic Link Gold, Petite Everglow Black, Classic Petite Bondy, Quadro, … và một số phụ kiện khác như cuff, ring, bracelet.

Vào dịp trung thu này, đồng hồ Daniel Wellington sẽ là món quà thích hợp để các bạn kỷ niệm một mùa trăng nữa bên nhau! Tham khảo ngay Daniel Wellington để làm quà trung thu cho người ấy nhé!

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Nước hoa Dolce & Gabbana – Quà Trung Thu cho bạn trai

Cũng như phái đẹp, đấng mày râu cũng thích ghi dấu ấn và tạo ấn tượng bằng những mùi hương nam tính và mạnh mẽ. Nhắc đến các dòng nước hoa cho nam, không ai là không biết đến cái tên Dolce & Gabbana. Nước hoa nam Dolce & Gabbana lần đầu tiên chào sân năm 1992, ngay từ khi ra mắt, mùi nước hoa Dolce & Gabbana của nhà mốt Ý đã khiến người ta yêu thích không rời tay.

Vào dịp trung thu này, bạn có thể cân nhắc lựa chọn các mùi hương đình đám như:

Chắc chắn một chai nước hoa đến từ Dolce & Gabbana sẽ làm nửa kia của bạn cực kỳ hài lòng đấy!

Dolce & Gabbana nuoc hoa
Nước hoa Dolce & Gabbana – Quà trung thu cho bạn trai

Giày Vans làm quà Trung Thu cho bạn trai năng động

Giày Vans nam chính hãng là một trong những phụ kiện được nhiều chàng trai với phong cách năng động cá tính săn đón. Với thiết kế tương đối đơn giản và phù hợp với nhiều outfit, giày Vans sẽ là món quà thích hợp dành cho phái nam vào dịp trung thu tới!

Nếu đang tìm kiếm một đôi giày Vans để dành tặng cho người ấy, bạn có thể tham khảo mẫu

Đây đều là những đôi giày basic, dễ đi và phù hợp với style của mọi chàng đấy!

Thắt lưng Montblanc làm quà Trung Thu cho chàng trai lịch lãm

Nếu người yêu bạn đam mê diện quần tây với các bộ vest lịch lãm, bạn có thể tham khảo ngay thắt lưng Montblanc để làm quà trung thu cho ny. Thắt lưng của Montblanc sẽ luôn là phụ kiện hữu ích hỗ trợ phái nam trong việc nâng tầm gu thời trang, khẳng định đẳng cấp và tạo nên sự tự tin cho bản thân.

Các dòng thắt lưng mà bạn có thể tham khảo bao gồm:

Điểm cộng của các mẫu thắt lưng này là chúng đều có thiết kế basic, dễ sử dụng và dễ phối với nhiều trang phục. Về chất lượng của Montblanc thì khỏi phải bàn, nửa kia của bạn có thể sử dụng loại thắt lưng này vài năm mà không lo hỏng hóc. Tham khảo ngay mẫu thắt lưng này để tặng quà trung thu cho người yêu năm nay nhé!

that lung Montblanc
Thắt lưng Montblanc làm quà trung thu cho người yêu

Túi bao tử Adidas làm quà tặng cho nam

Không giống như chị em phụ nữ, phái nam không cần những mẫu túi quá to để đựng “cả thế giới” mà chỉ cần một mẫu túi nhỏ để đựng vừa một số món đồ cá nhân. Nếu đang tìm các mẫu túi nhỏ cho nam, bạn có thể tham khảo túi bao tử đeo chéo của Adidas.

Các mẫu túi mà bạn có thể mua làm quà tặng là: túi đeo chéo Adidas Originals Mini Vintage,  túi đeo chéo Adidas Originals Festibal Sport,  túi đeo chéo Adidas Atric Bum Bag Crossbody, túi bao tử Adidas Sport Hip Pack,…

Đây đều là các dòng túi với mức giá bình dân, chỉ khoảng 600.000 VNĐ/mẫu, bạn hoàn toàn có thể mua dành tặng người ấy vào các dịp đặc biệt.

Son dưỡng Dior làm quà tặng cho bạn gái

Không cô gái nào có thể bỏ qua sức hấp dẫn của những thỏi son Dior và với con gái, son có bao nhiêu cũng là không đủ. Chính vì vậy, son Dior sẽ là món quà lý tưởng nhất để bạn tặng cho nửa kia vào mọi dịp, đặc biệt là vào dịp Trung Thu.

Hiện tại, son dưỡng Dior có màu đang là dòng son hot nhất và được chị em yêu thích nhất. Mặc dù là son dưỡng nhưng Dior Lip Glow, Dior Lip Gloss vẫn có những tông màu nhất định làm bừng sáng khuôn mặt của người sử dụng. Tùy theo màu sắc và tông da của nửa kia mà bạn có thể chọn loại son dưỡng có màu sắc phù hợp để làm quà tặng bạn nhé!

Đừng quên bạn có thể mua combo son từ 2 đến 3 thỏi để làm thành một set quà với nhiều màu son để dành tặng cho bạn gái vào dịp trung thu này nhé!

son duong dior
Son dưỡng Dior làm quà tặng cho bạn gái

Bàn phím cơ làm quà Trung Thu cho người yêu mê đồ công nghệ

Mặc dù không phải là một món quà quá lãng mạn nhưng bàn phím cơ lại là một món đồ cực kỳ thiết yếu cho nửa kia. Ngày nay ai cũng có nhu cầu sử dụng máy tính và tất nhiên, bàn phím là một trong những thiết bị giúp chúng ta làm việc hiệu quả hơn.

Đặc biệt, nếu nửa kia của bạn là game thủ, lập trình viên, chuyên viên nội dung,… một chiếc bàn phím cơ chất lượng chắc chắn sẽ làm người ấy hài lòng. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn phím cơ với giá từ đắt đến rẻ với các chất lượng khác nhau. Tùy theo tình hình tài chính của mình mà bạn có thể chọn loại bàn phím cơ phù hợp với nhu cầu của nử kia. Bạn có thể tham khảo danh sách mẫu bàn phím cơ cho nửa kia TẠI ĐÂY nhé!

Túi xách Aldo làm quà Trung Thu cho bạn gái

Cũng giống như mỹ phẩm hay giày dép thì túi xách là vật bất ly thân của mọi cô nàng. Nếu đang bí và chưa biết nên mua quà trung thu cho người yêu như thế nào, bạn nên chọn mua ngay một chiếc túi xách từ thương hiệu Aldo.

Túi xách Aldo sở hữu mức giá phù hợp là “item” mà mọi chị em phải có. Bạn có thể tham khảo một số dòng túi cơ bản như

Tất cả đều có thiết kế basic nhưng lại cực kỳ hút mắt để làm quà cho bạn gái vào dịp trung Thu này!

tui xach aldo
Túi xách Aldo làm quà trung thu cho bạn gái

Mua ngay quà Trung Thu tặng người yêu thông qua Giaonhan247

Bài viết trên đã cho bạn danh sách 10 danh mục quà tặng Trung Thu cực kỳ ý nghĩa cho nửa kia. Bạn có thể chọn mua nước hoa, son, thắt lưng, thiết bị điện tử, giày, túi xách hay cả đồng hồ,… để làm quà tặng cho nửa kia vào ngày Trung Thu. Bạn có thể nhấn trực tiếp vào đường link đính kèm tại mỗi mục để xem chi tiết các sản phẩm để đặt mua cho người ấy nhé!

Hiện nay, bạn có thể đặt mua quà Trung Thu cho người ấy ở nhiều nơi, các món quà từ nước ngoài cũng rất đáng để lựa chọn. Để đặt mua quà Trung Thu tại các trang web nước ngoài như Amazon, eBay, Jomashop,… bạn nên tham khảo sử dụng dịch vụ mua hộ hoặc dịch vụ vận chuyển hàng hộ của Giaonhan247.

Giaonhan247 hiện tại đang là một trong những trang web hàng đầu về mua hộ tại Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hàng Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn Quốc,…. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những ai đam mê hàng chuẩn, chính hãng mà còn đang “bí” trong việc tìm nguồn mua. Tất cả những gì bạn cần là click chuột chọn sản phẩm muốn mua, còn lại hãy để Giaonhanh247 lo liệu. Hãy nhanh chóng tham khảo và đặt mua quà Trung Thu cho người yêu ngay hôm nay cùng Giaonhan247 nhé!

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng tặng cho người thương dịp Trung Thu với mẫu mã đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng, nhập về kinh doanh đảm bảo nhanh lời. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt công nghiệp
Top 6 máy xay thịt công nghiệp công suất lớn bán siêu chạy
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup