10 quà tặng Trung Thu ấn tượng cho khách hàng, doanh nghiệp

Trung Thu đang đến gần, nếu bạn là chủ doanh nghiệp đang tìm kiếm các món quà ấn tượng, ý nghĩa dành cho khách hàng hoặc nhân viên công ty, bạn có thể tham khảo danh sách quà tặng Trung Thu cho khách hàng dưới đây! Danh sách này sẽ gợi ý tới bạn những sản phẩm hữu ích và chất lượng nhất để dành tặng cho các đối tác quan trọng. Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

qua trung thu cho khach hang
10 quà tặng Trung Thu ấn tượng cho khách hàng, doanh nghiệp

Danh sách quà tặng Trung Thu cho khách hàng, doanh nghiệp 

Một trong những phong tục truyền thống nhất của Tết Trung Thu là ăn bánh Trung Thu. Mặc dù là một món quà truyền thống ý nghĩa nhưng không phải ai cũng thích nhận bánh Trung Thu làm quà tặng vào dịp này. Ngoài ra, Trung Thu còn là dịp để chủ doanh nghiệp dành tặng cho đối tác, nhân viên những món quà để thể hiện sự quan tâm và gắn kết tình cảm. Dưới đây là danh sách một số món quà mà bạn có thể tham khảo để dành tặng cho khách hàng, đối tác.

Ghế công thái học Ergonomic GTChair Dvary Butterfly làm quà tặng trung thu cho khách hàng

Ergonomic GTChair Dvary Butterfly
Ghế công thái học Ergonomic GTChair Dvary Butterfly làm quà tặng doanh nghiệp

Nếu đang muốn tìm một món quà thường được nhân viên hay đối tác sử dụng hàng ngày, mẫu ghế công thái học Ergonomic GTChair Dvary Butterfly sẽ là sự lựa chọn hàng đầu cho chủ doanh nghiệp.

Ghế Ergonomic GTChair Dvary Butterfly được đánh giá là dòng ghế êm ái, hiện đại và tốt cho sức khỏe của người dùng,… Nhờ vào thiết kế hiện đại và công nghệ cao, ghế công thái học Ergonomic GTChair Dvary Butterfly cho cảm giác tuyệt vời khi trải nghiệm. Ghế giảm lực lên lưng, cột sống, cổ, tối ưu năng suất làm việc nhờ giảm đau mỏi gáy và hạn chế thoái hóa cột sống, thoái hóa đốt sống cổ, lưng,…

Với giá thành từ 16 đến 18 triệu đồng, sản phẩm này rất phù hợp để dành tặng các đối tác quan trọng, đang hợp tác lâu năm với doanh nghiệp của bạn. Tham khảo và đặt mua ngay mẫu ghế này nhé!

Hiện bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247 để đặt ghế Ergonomic GTChair Dvary Butterfly bằng cách gửi link sản phẩm này từ eBay cho chúng tôi:  https://www.ebay.com/sch/i.html?_from=R40&_trksid=p2380057.m570.l1313&_nkw=gtchair+dvary+butterfly&_sacat=0

Bình giữ nhiệt Thermos làm quà tặng

Bình giữ nhiệt đựng nước là vật bất ly thân của mỗi người khi đi học đi làm hay đi công tác. Các loại bình giữ nhiệt chất lượng cao như Thermos với thiết kế đẹp mắt, chất lượng cao, dung tích phù hợp là món quà số một dành tặng cho doanh nghiệp mùa trăng này!

Máy xay sinh tố Vitamix E320 làm quà tặng trung thu cho khách hàng, nhân viên

Vitamix E320 
Máy xay sinh tố Vitamix E320

Nếu bạn đang tìm kiếm quà cho thành viên công ty, máy xay sinh tố Vitamix E320 sẽ là món quà lý tưởng nhất! Vitamix là một trong những thương hiệu máy xay sinh tố đầu tiên được thành lập bởi gia đình William Grover Barnard tại Hoa kỳ vào năm 1921.

Dòng máy này có thể giúp đối tác hay nhân viên của bạn rút ngắn thời gian nấu nướng mà vẫn đảm bảo có những món ăn ngon và trọn dinh dưỡng. Đây cũng là một cách khéo léo để nhắc nhở nhân viên, đối tác chú trọng hơn tới sức khỏe của bản thân.

Hiện nay, chủ doanh nghiệp có thể sở hữu chiếc máy xay đa năng Vitamix E320 với giá gần 400$. Nếu đặt cạnh các dòng máy xay thuộc cùng phân khúc. Máy xay Vitamix E320 có mức giá rẻ và chất lượng cao, đầy đủ các tính năng đáp ứng yêu cầu của cả những đầu bếp chuyên nghiệp.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Vitamin làm quà tặng Trung Thu cho khách hàng

Dù làm bất kỳ công việc nào hay ở độ tuổi nào thì mỗi người đều cần chăm sóc sức khỏe bản thân. Dành tặng cho đối tác hay nhân viên của mình những chai vitamin từ NovaFerrum sẽ là món quà ý nghĩa trong dịp Trung Thu này!

Hiện, bạn có thể mua NovaFerrum Multivitamin –  loại vitamin tổng hợp có dạng nước cung cấp đầy đủ vitamin cho người dùng làm quà cho đối tác. Trong mỗi chai sẽ có Vitamin C, Vitamin D3, và tất cả các loại B, Folate, Methyl B, Khoáng chất và Axit amin. Đây là một loại vitamin cực kỳ an toàn, không Gluten, đường, Parabens, màu tổng hợp hoặc Caffeine. Với hương trái cây thơm ngọt, dễ uống và dễ mang đi.

Tham khảo sản phẩm: TẠI ĐÂY.

Son dưỡng Dior làm quà tặng Trung Thu cho khách hàng nữ

son dior
Son dưỡng Dior làm quà tặng Trung Thu cho đối tác, nhân viên nữ

Những thỏi son Dior với thiết kế sang chảnh, chất son mềm mịn cùng màu son trendy là một trong những món quà được lòng chị em phụ nữ nhất! Nếu muốn làm đối tác hay nhân viên nữ của mình có một món quà Trung Thu hữu dụng, bạn có thể cân nhắc lựa chọn đặt mua son dưỡng Dior để làm quà tặng.

Một số dòng son mà bạn có thể tham khảo để mua làm quà là:

  • Dior Maximizer là chất son kem bóng nhẹ lướt đi siêu mượt trên môi với khả năng dưỡng thần thánh. Thỏi son  này tạo hiệu ứng cho đôi môi căng mọng và giúp tái tạo môi, chống mờ thâm cho đôi môi căng tràn sức sống.
  • Dior Lip Glow với một lớp son mềm mịn, bóng nhưng không dính môi với đủ các tính chất để môi trở nên thật mềm mại.

Loa JBL làm quà Trung Thu cho doanh nghiệp

Mặc dù có vẻ lạ nhưng loa JBL lại được xem là một trong những món quà được yêu thích nhất dịp Trung Thu. Đối tác, nhân viên của bạn có thể dễ dàng làm việc, chill với nhạc khi work from home với quà tặng này!

Loa JBL với chất lượng âm thanh sống động giúp người dùng có thể thoải mái giải trí, làm việc ở mọi lúc, mọi nơi. Dòng loa này vừa có tính di động tốt, độ vang ổn, pin trâu, vừa có thể kết nối dễ dàng với mọi thiết bị. Đây chắc chắn sẽ là món quà vừa ý tất cả mọi người vào dịp Trung Thu này!

Hiện có nhiều mẫu loa JBL, song, 03 mẫu loa cao cấp này sẽ là món quà thích hợp nhất để bạn dành tặng đối tác của mình:

Mua máy lọc không khí làm quà tặng Trung Thu cho doanh nghiệp

may loc khong khi
Mua máy lọc không khí làm quà tặng Trung Thu cho doanh nghiệp

Không khí là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe của mỗi người. Nhân dịp Trung Thu này, bạn có thể dành tặng đối tác máy lọc không khí từ Nhật để giúp đối tác của mình luôn duy trì tình trạng sức khỏe tốt khi làm việc hoặc khi về nhà nghỉ ngơi.

Phần lớn các loại máy lọc không khí của Panasonic đều sử dụng công nghệ Mega Catcher để hút hết các loại bụi bẩn ở khoảng cách 30 cm so với mặt sàn. Đây là tính năng lý tưởng đảm bảo không gian làm việc hoặc không gian sống sạch sẽ cho đối tác của bạn. Ngoài ra máy còn có khả năng khử mùi hôi, các loại mùi gây khó chịu như thuốc lá, mùi hôi từ quần áo bẩn,…

Bạn có thể chọn mua các dòng máy nhỏ, phù hợp đặt trong phòng làm việc của đối tác nhé!

Đồng hồ Kenneth Cole làm quà tặng đối tác, doanh nghiệp

Là một thương hiệu nằm trong Geneva Group Watch, tập đoàn này được thành lập vào năm 1974 và vang danh toàn cầu với nhiều mẫu đồng hồ cực kỳ độc đáo và hợp thị hiếu người dùng.

Đồng hồ Kenneth Cole có nhiều thiết kế và kiểu dáng phù hợp cho cả nhóm khách hàng nam và khách hàng nữ. Chủ doanh nghiệp có thể lựa chọn các mẫu thiết kế mới lạ, độc đáo nhất để làm quà tặng cho đối tác nam hoặc đối tác nữ vào dịp Trung Thu này nhé!

Máy pha cà phê Electrolux làm quà tặng doanh nghiệp

may pha ca phe
Máy pha cà phê Electrolux làm quà tặng doanh nghiệp

Dân văn phòng, đặc biệt là những người chuyên làm việc muộn, hay phải tăng ca đều cần sử dụng cà phê để nạp thêm năng lượng, duy trì cho mình tinh thần tỉnh táo xuyên suốt ngày dài. Do đó, máy pha cà phê sẽ là lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang cần tìm kiếm một món quà Trung Thu thích hợp cho doanh nghiệp.

Máy pha cafe Electrolux là sản phẩm của AB Electrolux, một công ty sản xuất đồ gia dụng đa quốc gia có trụ sở tại Stockholm, Thụy Điển. Các dòng máy của Electrolux đều có chất lượng đảm bảo, được trang bị ấm thủy tinh trữ nước an toàn, có thể tách rời để vệ sinh. Phần vòi chảy kèm van chống rò rỉ, đảm bảo cà phê thừa không chảy ra khỏi máy, giữ vệ sinh cho không gian sử dụng. Bộ lọc của máy có thể dễ dàng tháo rời và rửa sạch nhanh chóng.

Nồi chiên không dầu Philips làm quà tặng

Nồi chiên không dầu Philips là một trong những sản phẩm nổi bật và đang được nhiều gia đình ưa chuộng. Đối tác, nhân viên của bạn chắc hẳn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon “nuốt lưỡi” nếu được dành tặng chiếc nồi chiên này!

Tham khảo thêm danh mục nồi chiên Philips TẠI ĐÂY để nhanh chóng đặt hàng cho đối tác doanh nghiệp của mình nhé!

Mua quà tặng Trung Thu cho cho khách hàng, đối tác thông qua dịch vụ của Giaonhan247 ngay hôm nay

Hiện nay, bạn có thể đặt mua quà Trung Thu cho khách hàng, đối tác ở nhiều nơi, các món quà từ nước ngoài cũng rất đáng để lựa chọn. Để đặt mua quà Trung Thu tại các trang web nước ngoài bạn nên tham khảo sử dụng dịch vụ mua hộ hoặc dịch vụ vận chuyển hàng hộ của Giaonhan247.

Giaonhan247 hiện đang là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn Quốc,…. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất với những ai đam mê hàng chuẩn, chính hãng mà còn đang “bí” trong việc tìm nguồn mua. Tất cả những gì bạn cần là click chuột chọn sản phẩm muốn mua, còn lại hãy để Giaonhanh247 lo! Hãy nhanh chóng tham khảo và đặt mua quà Trung Thu cho đối tác ngay hôm nay cùng Giaonhan247 nhé!

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng tặng khách hàng, đối tác dịp Trung Thu với mẫu mã đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng, nhập về kinh doanh đảm bảo nhanh lời. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt công nghiệp
Top 6 máy xay thịt công nghiệp công suất lớn bán siêu chạy
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup