3 nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ em hàng hiệu chất lượng tốt nhất

Đồ chơi trẻ em được xem là mặt hàng được nhiều thương buôn lựa chọn để kinh doanh bởi lợi nhuận mang lại khá cao. Do đó, việc tìm nguồn hàng sỉ đồ chơi trẻ em chất lượng, có giá sỉ tốt là vấn đề mà các chủ kinh doanh luôn đặt lên hàng đầu. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu buôn bán mặt hàng này nhưng chưa biết tìm nguồn sỉ đồ chơi trẻ em uy tín ở đâu thì hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây nhé. Giaonhan247 sẽ cung cấp một số thông tin cần thiết giúp bạn tìm được nguồn hàng đáng tin cậy, nâng cao uy tín kinh doanh của mình.

Đồ chơi trẻ em
Đồ chơi trẻ em được xem là mặt hàng được nhiều thương buôn lựa chọn để kinh doanh

Tại sao nên nhập đồ chơi trẻ em về bán?

Đồ chơi trẻ em, điển hình là đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang chiếm ưu thế trên thị trường bởi mẫu mã hết sức đa dạng, giá thành hợp lý. Mặc dù có những lời đồn về chất lượng của đồ chơi trẻ em Trung Quốc song mặt hàng này vẫn chiếm lợi thế vì một số lý do thuyết phục như:

– Mẫu mã đa dạng, phong phú: Không phải ngẫu nhiên mà đồ chơi trẻ em đa dạng, điều này xuất phát từ việc đồ chơi trẻ em được sản xuất từ nhiều nhà cung cấp. Chính vì vậy, chủ shop có thể tìm được tất cả những mẫu mã đồ chơi từ đồ chơi thông minh, lắp ghép đến điều khiển… Hơn hết, các mẫu đồ chơi còn được chia thành nhiều độ tuổi khác nhau.

– Giá cả hợp lý: Điều này dễ hiểu bởi Trung Quốc là nước có sẵn nguồn nguyên liệu lẫn nhà máy sản xuất, nhân công giá rẻ… nên đồ chơi trẻ em Trung Quốc thường có giá thành rẻ hơn so với các sản phẩm cùng phân khúc trên thị trường.

– Chất lượng đảm bảo: Hầu hết đồ chơi trẻ em Trung Quốc được sản xuất để phục vụ nhu cầu của thị trường nội địa nên được kiểm soát rất nghiêm ngặt về chất lượng lẫn nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

– Phù hợp với nhu cầu người dùng: Đồ chơi trẻ em Trung Quốc có số lượng khổng lồ, được chia thành nhiều nhóm đồ chơi khác nhau để phù hợp với bé trai, bé gái, từ độ tuổi trẻ sơ sinh đến tuổi đã đi học… Tuỳ vào từng độ tuổi khác nhau mà các bậc phụ huynh có thể lựa cho con mình những món đồ chơi phù hợp.

Lấy sỉ đồ chơi trẻ em ở đâu?

Đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang được ưa chuộng và để nhập hàng về buôn bán, các chủ kinh doanh có thể nhập từ nhiều nguồn khác nhau như: Sang Trung Quốc lấy hàng, mua từ các kho sỉ đồ chơi tại Việt Nam, order từ các sàn thương mại điện tử của Trung Quốc… Mỗi hình thức đều có ưu và nhược điểm nhất định. 

Lấy đồ chơi trẻ em ở các chợ đầu mối

Chợ đầu là một trong những địa chỉ hàng đầu hiện nay để các chủ cửa hàng lấy sỉ đồ chơi trẻ em về bán buôn. Các mặt hàng đồ chơi tại đây được trưng bày bắt mắt với đa dạng mẫu mã, chủng loại, nhiều phân khúc từ bình dân cho đến cao cấp để bạn có thể nhập về buôn bán. Một số chợ đầu mối chuyên bá cung cấp giá sỉ đồ chơi trẻ em bạn có thể tham khảo như: Đồng Xuân, chợ Tân Bình, Chợ Lớn, chợ cửa khẩu Lạng Sơn, Lào Cai…

Hàng hoá ở các chợ chủ yếu cung cấp cho những mối bán buôn lâu năm, quen biết trước. Nếu bạn là người lần đầu đến đây nhập hàng thì quy trình sẽ khá khó khăn để mua được sản phẩm giá sỉ thật sự. Do đó, bạn nên đi cùng người đã có kinh nghiệm lấy đồ chơi trẻ em ở đây để được nhập giá tốt hoặc tham quan hết một vòng chợ để chọn lọc những địa chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, giá rẻ.

nhập Đồ chơi trẻ em sỉ
Đồ chơi trẻ em, điển hình là đồ chơi trẻ em Trung Quốc đang chiếm ưu thế trên thị trường

Sang Trung Quốc nhập hàng đồ chơi trẻ em ngay tại xưởng cung cấp sỉ lẻ 

Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất và phân phối đồ chơi trẻ em với đa dạng các mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi khác nhau. Khi chọn nhập hàng tại đây, chủ shop sẽ mua được những sản phẩm giá rẻ tận xưởng. Đặc biệt, nếu muốn tạo nên thị trường cho riêng mình, chủ shop cũng có thể đặt sản xuất hàng theo yêu cầu.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Ưu điểm

– Lựa chọn nhập hàng trực tiếp tại các xưởng sản xuất đồ chơi của Trung Quốc, chủ shop sẽ được tận tay chọn mẫu và kiểm tra chất lượng hàng hóa.

– Hạn chế tối đa rủi ro và không cần phải quá lo lắng vì mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

– Mua hàng tận xưởng là các chủ shop đã được nhập hàng tận gốc, nếu khéo léo thương lượng bạn sẽ được mua hàng với mức giá ưu đãi nhất.

Nhược điểm

– Chủ cửa hàng phải bỏ ra khá nhiều chi phí cho việc nhập hàng, làm thủ tục, giấy tờ hải quan, chi phí lưu trú, vận chuyển… khi sang Trung Quốc lấy hàng. 

– Thời gian nhập hàng kéo dài, có thể tốn ít nhất từ 5 – 7 ngày. Ngoài ra, chủ shop phải bỏ công để tìm xưởng sản xuất uy tín, giá tốt.

– Chi phí đi lại giữa 2 nước khá cao, chưa kể chủ shop có thể phải tốn thêm tiền chi trả cho việc di chuyển nội địa cũng như vận chuyển hàng hóa về Việt Nam, chi phí này không hề rẻ.

– Một yêu cầu quan trọng là chủ shop phải có kiến thức tiếng Trung nhất định để giao tiếp với nhà cung cấp cũng như trao đổi, thương lượng về giá cả.

– Chủ shop có thể tự vận chuyển hàng hóa về Việt Nam nhưng phải tự giải quyết các thủ tục thông quan. Các thủ tục này khá phức tạp và không phải ai cũng có quyền hạn để thực hiện.

Nhập sỉ đồ chơi trẻ em qua website, trang thương mại điện tử 

Với sự phát triển của công nghệ, việc nhập hàng trực tuyến trên các trang web bán buôn đồ chơi trẻ em hay các trang thương mại điện tử lớn là điều khá quen thuộc với các chủ shop kinh doanh Việt Nam. Các bạn có thể ngồi tại nhà để đặt hàng qua các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc như Taobao, 1688, Tmall… thay vì phải tốn công sức, thời gian, tiền bạc đi lấy hàng trực tiếp. Hình thức nhập hàng này không chỉ giúp chủ shop mua được lượng hàng lớn mà ngay cả những cửa hàng có quy mô nhỏ vẫn có thể nhập hàng về kinh doanh mà không cần bỏ ra số vốn quá lớn.

Đồ chơi trẻ em sỉ
Trung Quốc có rất nhiều xưởng sản xuất và phân phối đồ chơi trẻ em với đa dạng các mặt hàng dành cho mọi lứa tuổi khác nhau

Ưu điểm

– Nhập hàng trên sàn thương mại điện tử manng đến cho bạn các sản phẩm giá rẻ tận xưởng. Bởi lẽ, các nhà cung cấp trên nền tảng này chủ yếu là xưởng sản xuất lớn tại Trung Quốc nên khi nhập hàng tại đây, chủ shop sẽ mua được đồ chơi trẻ em với giá gốc.

– Tiết kiệm thời gian và công sức: Chủ shop sẽ không phải đến tận xưởng để mua mà chỉ cần ngồi nhà là đã có thể tìm và mua đồ chơi trẻ em thành công. 

– Mẫu mã đa dạng: Có thể nói, Taobao, 1688, Tmall… chính là những kho hàng online khổng lồ bởi hàng hoá được cung cấp từ nhiều nhà sản xuất khác nhau nên mẫu mã vô cùng đa dạng. Chủ shop có thể tìm mua sản phẩm đồ chơi theo từng nhóm tuổi khác nhau với đa dạng các loại như đồ chơi thông minh, đồ chơi lắp ráp, điều khiển…

– Xem hàng thuận tiện: Khi mua hàng trên các sàn thương mại điện tử, mọi thông tin của sản phẩm đều được hiển thị đầy đủ trên website. Chính vì vậy, chủ shop có thể xem trước sản phẩm qua những hình ảnh và video trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

Nhược điểm

– Yêu cầu đối với các chủ shop khi nhập hàng trên sàn thương mại điện tử là cần có kinh nghiệm trong việc tìm kiếm sản phẩm, nhà cung cấp uy tín.

– Các trang web chỉ hỗ trợ tiếng Trung, vì vậy, chủ shop cần biết một ít tiếng Trung hoặc sử dụng công cụ dịch khi mua hàng.

– Thời gian nhập hàng trên các sàn thương mại điện tử phụ thuộc vào đơn vị vận chuyển, sẽ phải mất từ 7 – 10 ngày.

Một số trang web chuyên cung cấp đồ chơi trẻ em nổi tiếng:

  • https://go.skimresources.com/?id=67903X1515777&xs=1&url=https%3A%2F%2Fwww.fatbraintoys.com%2Findex.cfm
  • https://go.skimresources.com/?id=67903X1515777&xs=1&url=https%3A%2F%2Fwww.shopdisney.com%2F
  • https://go.skimresources.com/?id=67903X1515777&xs=1&url=https%3A%2F%2Fwww.lego.com%2F
  • https://www.amazon.com/s/ref=as_li_ss_tl?k=toys&rh=n:165793011&dc&qid=1608244974&rnid=2941120011&ref=sr_nr_n_1&linkCode=ll2&tag=yogbar-20&linkId=5f1c92bb1fd82f1bf301b21bbdf01239&language=en_US

Vậy nên lựa chọn cách nhập sỉ đồ chơi trẻ em nào?

Bạn cần căn cứ vào điều kiện tài chính, thời gian, quy mô kinh doanh cũng như các yếu tố khách quan khác để lựa chọn hình thức nhập hàng phù hợp với thức tế. 

Với những cửa hàng có quy mô lớn, tài chính mạnh, có thời gian và muốn nhập số lượng lớn đồ chơi trẻ em về bán buôn thì bạn nên chọn cách đi lấy hàng trực tiếp. Điều này dễ hiểu bởi các chủ shop có tâm lý muốn tìm đối tác uy tín để làm ăn lâu dài, do đó, việc sang tận xưởng sẽ góp phần giúp cho việc xem quy mô công ty, chất lượng sản phẩm, đàm phán về giá cả để làm ăn lâu dài sẽ thuận tiện hơn.

Nếu bạn không có nhiều thời gian rảnh và có số vốn nhỏ nhưng vẫn muốn kinh doanh đồ chơi trẻ em thì cách tốt nhất là bạn nên nhập hàng tại các chợ đầu mối hoặc nhờ người thân, bạn bè sinh sống tại nước ngoài xách tay về Việt Nam. 

Riêng những chủ shop không muốn tiêu tốn quá nhiều thời gian, công sức thì nhập hàng đồ chơi trẻ em thông qua các sàn thương mại điện tử lớn của Trung Quốc là lựa chọn hợp lý nhất. Với những shop kinh doanh nhỏ, bạn có thể lựa chọn nhập đồ chơi trên Taobao, Tmall. Đây là 2 trang web bán hàng cho phép người mua đặt hàng chỉ từ 1 sản phẩm trở lên. 

Còn những chủ shop muốn nhập đồ chơi trẻ em số lượng lớn thì tốt nhất là bạn nên nhập hàng tại trang web bán sỉ 1688. Có thể thấy, hình thức nhập hàng online phù hợp với cả chủ shop lớn và nhỏ.

Trong trường hợp bạn không có nhiều thời gian hoặc đơn giản là chưa có kinh nghiệm đặt hàng thông qua các trang thương mại điện tử nước ngoài hay không có người thân, bạn bè sinh sống ở Trung Quốc để nhờ họ mua hộ. Lời khuyên là bạn hãy sử dụng dịch vụ của Giaonhan247.

Giaonhan247 được biết đến là đơn vị chuyên cung cấp dịch mua hộ hàng hóa quốc tế và dịch vụ vận chuyển hàng từ nước ngoài về Việt Nam uy tín nhất tại Việt Nam hiện nay. Bạn chỉ cần lựa chọn sản phẩm yêu thích và kênh mua hàng, việc lấy hàng, thông quan và vận chuyển về Việt Nam với thời gian nhanh chóng, giá cả “hạt dẻ” cứ để Giaonhan247 lo.

Đồ chơi trẻ em hướng dẫn
Cần căn cứ vào điều kiện tài chính, thời gian, quy mô kinh doanh cũng như các yếu tố khách quan khác để lựa chọn hình thức nhập hàng phù hợp

Ngoài ra, nếu bạn muốn kinh doanh và nhập khẩu hàng chính hãng về Việt Nam mà chưa biết bắt đầu ra sao, hãy chọn ngay làm đối tác kinh doanh của Giaonhan247 để có thể được hỗ trợ mọi giai đoạn nhập hàng, đóng hàng và có thể được hưởng chiết khẩu lên đến 30%.

lien he dat hang giaonhan247

Quy trình mua hàng từ nước ngoài về Việt Nam của Giaonhan247

Chỉ với vài thao tác đơn giản ngay bên dưới, bạn đã có thể mua ngay những sản phẩm chất lượng với mẫu mã đa dạng, giá cả lại vô cùng phải chăng, nhập về kinh doanh đảm bảo nhanh lời. Để tránh nguy cơ mua phải hàng giả, hàng nhái, hãy để Giaonhan247 là cầu nối để bạn được tận hưởng những sản phẩm tốt nhất.

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

Mỹ phẩm Úc có chất lượng tốt
16 thương hiệu mỹ phẩm Úc nổi tiếng nhất rất dễ kinh doanh
trang web nhap si hang my
Top 69 trang web mua hàng Mỹ uy tín, order giá sỉ rẻ tận gốc
2 nguồn lấy sỉ bánh kẹo ngon xách tay Hàn Quốc cho người mới
nguon si my pham han da dang
5 nguồn hàng mỹ phẩm xách tay Hàn Quốc giá sỉ để kinh doanh

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
j100htwwf
Top 8 bếp từ Hitachi Nhật cực tốt được chị em Việt tin dùng
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup