Top 3 sữa Whey Protein tăng cơ giảm mỡ tốt nhất của Nhật

Một thân hình lực lưỡng với những múi cơ vạm vỡ, săn chắc và cân đối chắc hẳn là ước mơ của mọi Gymer hiện nay. Thế nhưng, dù luyện tập đã lâu, song bạn vẫn không thể nào có được một thân hình như bản thân mong muốn? Vậy đâu là nguyên nhân cốt yếu của vấn đề này? Thành thật mà nói, ngoài việc tập luyện đều đặn, chăm chỉ bạn cũng cần kết hợp với chế độ ăn uống hợp lý, lành mạnh và đặc biệt là bổ sung thêm thực phẩm chức năng để hỗ trợ quá trình phát triển cơ  – đặc biệt là Whey Protein.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại Whey Protein khác nhau. Thế nhưng, những sản phẩm Whey Protein tăng cơ của Nhật luôn là sản phẩm được đông đảo người dùng hướng đến. Nếu bạn đang cảm thấy băn khoăn trong việc lựa chọn sản phẩm Whey Protein nào phù hợp với bản thân thì cũng đừng quá hoang mang nhé, bởi bài viết dưới đây sẽ gợi ý cho bạn 3 loại Whey Protein tăng cơ của Nhật cực “xịn xò” mà bạn không thể bỏ qua!

whey protein nhat
Whey protein Nhật hiện nay rất được ưa chuộng

Vì sao sữa tăng cơ Whey Protein lại là “bảo bối” thần kỳ của dân Gymer hiện nay?

So với người bình thường, những vận động viên và Gymer thường cần một lượng rất lớn Protein để phục vụ cho quá trình hình thành và nuôi cơ bắp. Do đó, họ không thể nào trông chờ vào lượng Protein mà cơ thể hấp thụ từ thức ăn hàng ngày.

Để giải quyết thực tế này, các Gymer thường lựa chọn sữa tăng cơ Whey Protein để bổ sung lượng protein cần thiết. Không chỉ là phương án cung cấp protein tuyệt vời, sữa Whey cũng mang đến cho Gymer nhiều lợi ích về mặt sức khỏe như: giảm cảm giác thèm ăn, loại bỏ mỡ thừa, hạn chế oxy hóa,… Vì vậy, việc lựa chọn sản phẩm Whey Protein chất lượng  trở nên quan trọng hơn bao giờ hết nếu như bạn muốn sỡ hữu một body hoàn hảo.

Cùng điểm tên 3 sản phẩm Whey Protein tăng cơ của Nhật tốt nhất dành cho Gymer

Bạn cần tìm một loại Whey Protein tốt nhất cho cơ thể? Bạn muốn nhìn thấy những múi cơ ngày càng trở nên săn chắc? Vậy thì 3 cái tên Whey Protein dưới đây sẽ làm cho bạn “mê mẩn”.

Sữa tăng cơ Whey Protein UMATEIN 

Một trong những cái tên chất lượng, đình đám nhất trong dòng sữa tăng cơ của Nhật mà bạn không thể bỏ qua đó chính là UMATEIN.  Với quy trình sản xuất cực kỳ nghiêm ngặt, thành phần được chọn lựa chu đáo. Sữa tăng cơ UMATEIN quả là sự lựa chọn không thể thiếu đối với những Gymer chuyên nghiệp cũng như những ai chỉ vừa bắt đầu tập Gym.

Sau một thời gian sử dụng, nhiều Gymer cảm thấy vô cùng hài lòng với những đặc điểm nổi bật của UMATEIN như:

  • Whey Protein UMATEIN có vị béo kết hợp với độ ngọt vô cùng hài hòa, cùng hương thương vô cùng hấp dẫn khiến cho người dùng cảm thấy vô cùng hứng thú và hài lòng với hương vị này
  • Hương vị vô cùng phong phú với đủ các mùi vị khác nhau, phù hợp với sở thích của nhiều người dùng
  • Sữa tăng cơ Whey Protein UMATEIN được tạo ra từ 100% những đàn bò khỏe mạnh, nuôi trong điều kiện thân thiện với môi trường
  • Sữa tăng cơ UMATEIN chứa đến 11 loại vitamin, giúp đẩy nhanh quá trình hấp thụ protein của cơ thể

Hiện tại, sữa tăng cơ Whey Protein UMATEIN được bán trên thị trường với mức giá khoảng từ 1,100,000 VNĐ. Sở hữu quá nhiều ưu điểm nổi trội, song giá lại vô cùng hợp lý như vậy thì bạn còn ngại ngần gì nữa mà không nhanh chóng mang về một “em” Whey Protein UMATEIN cho bản thân mình ngay.

umatein whey nhat
Bao bì whey Umatein

lien he dat hang giaonhan247

Sữa tăng cơ MEIJI Savas Whey Protein, Rich Chocolate Flavor

Nếu bạn là người yêu thích hương vị đăng đắng, bùi bùi nhưng không kém phần ngọt ngào của chocolate thì dòng sữa tăng cơ Whey Protein Savas của thương hiệu MEIJI chính là cái tên mà bạn không thể làm lơ.

So với những sản phẩm Whey Protein tăng cơ của Nhật có giá thành tương đương, “đứa con” của thương hiệu MEIJI sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội sau:

ship-hang-tu-my-ve-vn-post
  • Được sản xuất từ những nguyên liệu như cacao, whey protein, muối, chất tạo ngọt, sữa đậu nành,…sản phẩm sữa tăng cơ Savas phù hợp với khẩu vị của tất tần tật các Gymer trên khắp thế giới
  • Ngoài việc cung cấp protein, sữa tăng cơ Savas còn cung cấp các loại vitamin B, C, D…., giúp người sử dụng luôn cảm thấy sảng khoái và tràn đầy năng lượng
  • Sản phẩm được đóng gói với các khối lượng khác nhau. Nhờ vậy, khách hàng sẽ không cần quá đắn đo trong việc dùng thử dòng Whey Protein này.

Trên thị trường, sản phẩm MEIJI Savas Whey Protein, Rich Chocolate Flavor đang được bán với mức giá ưu đãi khoảng từ 950,000 VNĐ. Nếu bạn đang muốn tìm một dòng Whey Protein chất lượng nhưng giá cả phải chăng thì đừng bỏ qua thương hiệu này.

cac dong whey meiji
Các dòng whey Meiji

4 sự thật cần biết về đốt mỡ thần thánh “siêu nét” Fat Burner

========================================

QREBO Whey Protein

Khi bàn đến những dòng Whey Protein chất lượng thì cái tên QREBO luôn luôn được đông đảo Gymer lựa chọn và đánh giá cao. Có thể nói, QREBO Whey Protein của thương hiệu Beauty Life Store xứng đáng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tập thể hình.

Dù là dòng sản phẩm vô cùng mới, nhưng Whey Protein tăng cơ QREBO vẫn sỡ hữu rất nhiều điểm mạnh để cạnh tranh với các đối thủ:

  • Hàm lượng protein vô cùng cao, giúp đẩy nhanh quá trình tăng cơ ở những người tập thể hình
  • Dù là đạm nguyên chất, song sản phẩm lại có hương vị cacao quen thuộc, thích hợp với cả người dùng “khó ăn”
  • Sản phẩm chứa tới 11 loại protein và vitamin khác nhau, hỗ trợ nhanh chóng cho quá trình giảm mỡ, tăng cơ

Ngoài ra, sản phẩm còn tặng kèm thìa đong tiện lợi giúp bạn dễ dàng điều chỉnh lượng sữa mà bản thân sẽ hấp thụ. Chỉ từ 600,000 VNĐ là bạn có thể dễ dàng sở hữu một sản phẩm Whey của Nhật vô cùng chất lượng.

Whey QREBO
Hàm lượng của Whey QREBO

lien he dat hang giaonhan247

Vậy Gymer có thể mua những Whey Protein tăng cơ của Nhật trên ở địa chỉ nào?

Bạn thấy yêu thích những sản phẩm giúp tăng cơ trên nhưng không thể tìm được địa chỉ bán tại Việt Nam? Bạn lo ngại thủ tục vận chuyển quá rườm rà và nhiều rủi ro?

Ngừng lo lắng ngay bạn nhé, vì giờ đây đã có dịch vụ mua hàng hộ Giaonhan247 hỗ trợ, chúng tôi nhận order, đặt mua thực phẩm chức năng cho dân tập Gym và vận chuyển về Việt Nam từ A đến Z. Qua nhiều năm hình thành và phát triển, dịch vụ Giaonhan247 luôn giữ uy tín hàng đầu trong lĩnh vực mua hộ, vận chuyển hàng hóa từ Nhật, Đức,…về Việt Nam. Với mức giá vận chuyển vô cùng hợp lý và độ an toàn cao giờ đây bạn đã có thể dễ dàng mua bất cứ sản phẩm nào không riêng Whey Protein tăng cơ từ nước ngoài mà không cần phải lo lắng nhiều.

Quy trình mua Whey Protein tăng cơ từ Nhật về Việt Nam của Giaonhan247

Trên thị trường hiện nay các loại Whey Protein tăng cơ nhập khẩu đang được bày bán khắp mọi nơi. Thế nhưng, nếu bạn không thể phân biệt được hàng Nhật chính hãng và hàng nhái thì sao bạn không nghĩ đến cách mua hàng trực tiếp từ Nhật ship về Việt Nam? Không những vậy, bạn còn có thể nhập sỉ hàng hóa về Việt Nam để kinh doanh một cách dễ dàng theo hướng dẫn dưới đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

CÁCH 1: MUA HÀNG AMAZON NHẬT TRỰC TIẾP TẠI TIỆN ÍCH MỚI CỦA GIAONHAN247

Nếu muốn nhập hàng Amazon nhanh chóng trực tiếp ngay tại Giaonhan247, bạn chỉ cần thông qua trang: https://www.giaonhan247.com/amazon và nhập sản phẩm muốn mua trên Amazon trong khung tìm kiếm. Không chỉ có Amazon Nhật, mà bạn có thể tìm thấy sản phẩm phù hợp tại Amazon Mỹ, Amazon Đức hay Amazon Anh ở tiện ích này.

♦ Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm email, tên họ, địa chỉ, số điện thoại.

♦ Tuy nhiên, vì là một tiện ích mới nên phần ước tính giá có thể xảy ra lỗi tính giá, vì vậy, để nhận được báo giá chính xác, quý khách nên nhấn gửi yêu cầu báo giá.

CÁCH 2: SỬ DỤNG CÔNG CỤ LẤY BÁO GIÁ CỦA GIAONHAN247

Ngoài tiện ích trên, bạn cũng có thể gửi báo giá trực tiếp từ trang web bán Whey qua cách sau:

♦ Sau khi chọn được sản phẩm phù hợp để đặt mua hàng, bạn dán đường dẫn link sản phẩm và các thông tin như số lượng, hay các ghi chú cho sản phẩm tại form mẫu sau:

lien he dat hang giaonhan247

♦ Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm email, tên họ, địa chỉ, số điện thoại.

♦ Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến bạn tích tắc trong 9 phút.

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

♦ Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của GiaoNhan247 (phí nhập khẩu hải quan, phí vận chuyển hàng Nhật về Việt Nam, phí xử lý giao dịch,…).

♦ Nếu có bất kì thắc mắc nào về dịch vụ, hình thức thanh toán, quý khách có thể liên hệ nhân viên chăm sóc khách hàng của Giaonhan247 để được tư vấn cụ thể.

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Hệ thống thanh toán linh hoạt của Giaonhan247 cho phép bạn thanh toán bằng GNPAY, VNPAY, thanh toán tại nhà hoặc chuyển khoản ngân hàng. Bạn có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở ở nước ngoài

♦ Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì thì chúng tôi sẽ gửi mail cho thông báo cung cấp số tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về cho khách.

♦ Với những kiện hàng không có số tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

♦ Khi hàng đến trụ sở tại nước ngoài của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng.

♦ Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam

Khi hàng của bạn về đến kho hàng tại Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được thông báo qua mail về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

♦ Thông tin về kiện hàng đã về.

♦ Các mức phí còn lại bạn cần phải thanh toán (nếu có).

♦  Thời gian dự kiến bạn nhận được hàng.

Khi hàng được giao, bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua. Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ bạn những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng.

Việc uống kèm protein cùng việc tập luyện giúp tăng cường sức mạnh cơ bắp cũng như có một thể hình hoàn hảo như ý muốn. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn có thể mua đúng loại Whey Nhật chính hãng. Giaonhan247 sẽ giúp bạn mua được hàng tận gốc web Nhật, giúp bạn không còn lo toan.

BẠN CẦN TƯ VẤN?

Giaonhan247 luôn ở đây để hỗ trợ bạn. Liên hệ ngay ▼

❖ Hotline: 1900 545 584

❖ Email: order@giaonhan247.com

❖ Fanpage: Fb.com/GiaoNhan247

❖ Zalo OA: Zalo.me/3914421529093147756

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt công nghiệp
Top 6 máy xay thịt công nghiệp công suất lớn bán siêu chạy
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup