5 mẫu giày Kappa nam nữ “nhìn là mê ngay” cực hot trên Amazon

Giày thể thao Kappa luôn là một trong những ưu tiên lựa chọn hàng đầu đối với nhiều khách hàng hiện nay. Trong đó, giày Kappa nam, giày Kappa nữ màu trắng, giày sneaker Kappa nam chính là những item được “săn đón” nồng nhiệt nhất hiện nay.

Vậy những nguyên nhân làm cho những mẫu giày nhà Kappa luôn “hot” là gì? Và đâu là những mẫu giày Kappa nam nữ đốn tim nhất trên thị trường mà bạn không thể bỏ lỡ? Nếu bạn đang phân vân về điều này thì hãy nhanh chóng cùng Giaonhan247 tham khảo bài viết dưới đây ngay nhé! Bài viết này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những thông tin vô cùng hữu ích!

review-giay-kappa-chinh-hang
Một trong những thương hiệu đình đám nhất hiện nay!

Bật mí vài điều thú vị về cái tên Kappa!

Nếu bạn là người yêu thích những mẫu giày, phụ kiện hoặc quần áo mang xu hướng thể thao, năng động thì cái tên Kappa chắc hẳn không còn là điều xa lạ. Có thể nói, Kappa chính là cái tên gắn liền với các danh thủ, các câu lạc bộ danh tiếng trên thế giới. Với phong cách trẻ trung pha chút lãng mạn đậm chất Italia, những sản phẩm của thương hiệu Kappa đã làm say mê hàng triệu con tim của tín đồ trên khắp thế giới.

Vào năm 1984, bằng việc tài trợ chính cho đội tuyển thi Olympic của Mỹ tại Thế vận hội mùa hè ở Los Angeles, Kappa đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới. Từ đó, Kappa bắt đầu tài trợ cho vô số đội tuyển thể thao ở nhiều quốc gia khác nhau trên thế giới.

Hiện nay, Kappa chủ yếu tập trung sản xuất ở hai mảng chính: sản phẩm dành cho cuộc sống hàng ngày và thể thao. Với thiết kế đa dạng, đẹp mắt cùng chất lượng tuyệt vời, những sản phẩm đến từ nhà Kappa luôn làm cho mọi khách hàng phải hài lòng dù có khó “chiều” đến đâu đi chăng nữa.

Gọi tên 5 mẫu giày Kappa nam nữ “cực đẹp” khiến hàng triệu người dùng mê mẫn!

Những đôi sneaker từ thương hiệu Kappa luôn mang những dấu ấn cũng như phong cách vô cùng riêng biệt. Do đó, việc chọn lựa một đôi giày ưng ý quả không phải là điều dễ dàng. Đừng lo lắng, click ngay vào tên sản phẩm bạn yêu thích dưới đây để biết thêm thông tin giá cả nhé!

Giày Kappa Men’s Low– Top 6511 Sneakers

Kappa Low – Top 6511 Sneakers chính là một trong những đôi giày nam được yêu thích nhất hiện nay. Với vẻ ngoài đậm chất thể thao, cá tính cùng sự phối hợp nhịp nhàng của những đường nét táo bạo. Low – top đã nhanh chóng chiếm lấy cảm tình của mọi khách hàng từ cái nhìn đầu tiên.

Đặc biệt, phần đế chunky với khả năng định hình cao càng góp phần tô điểm thêm vẻ đẹp mạnh mẽ và cuốn hút của Kappa Low – Top Sneakers.

Hiện nay, bảng màu của dòng sản phẩm này tương đối đa dạng và phong phú, nhờ vậy khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp với sở thích và phong cách cá nhân.

giay kappa 6511
Mẫu mã cực kỳ ấn tượng!

lien he dat hang giaonhan247

Giày Kappa Men’s Low – Top Sneakers

Bạn là một người dễ đổ mồ hôi ở chân? Bạn sợ giày “bốc mùi” khi mang cả ngày dài? Thế thì đôi Kappa Men’s Low – Top Sneakers chính là đôi giày cứu cánh tuyệt vời dành cho bạn. Với chất liệu có khả năng thoát hơi cực kỳ tốt, nỗi lo hôi giày, hôi chân chắc hẳn không còn là gánh nặng đối với mỗi chúng ta.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Bên cạnh khả năng thấm hút và khử mùi hiệu quả, Kappa Men’s Low – Top Sneakers còn được đánh giá cao bởi vẻ ngoài cực kỳ thu hút. Một chút hiphop, một chút đơn thuẩn cùng một chút độc đáo chính là những gì mà bạn có thể nhận thấy từ đôi giày tuyệt vời này.

giay kappa nam
Mẫu giày được “săn đón” nhất hiện nay!

Giày Kappa Men’s Low – Top Sneakers, Women’s Sock

Ngoài những đôi sneakers dành cho nam, Kappa cũng không ngừng phấn đấu, chau truốt cho đôi chân phái đẹp với những mẫu giày cực kỳ bắt mắt nhưng không kém phần sang chảnh.

Và nếu bạn muốn “tậu” cho bạn gái hay chị em một đôi Kappa “xịn xò” thì đừng quên cái dòng sản phẩm này nhé! Hiện tại, sản phẩm này chỉ có hai màu cơ bản là đen và trắng. Vì thế, nó tương đối phù hợp với những ai có lối sống và phong cách đơn giản.

giay kappa nu
Đôi giày nữ từ thương hiệu Kappa

lien he dat hang giaonhan247

Mẫu giày Kappa Women’s Low – Top Sneakers

Lại thêm một mẫu giày nữ đến từ nhà Kappa được vô số chị em ưa chuộng hiện nay. Vẫn tiếp tục theo đuổi phong cách tối giản với gam màu đen thuần túy. Song, mẫu giày này lại vô cùng “chiều lòng” chị em bởi sự nhẹ nhàng cùng những đường nét thanh tao

Với lớp phủ có phần bóng bẩy, đôi Kappa Women’s Low – Top Sneakers nhất định sẽ tạo nên điểm nhấn cho đôi chân nhỏ nhắn của bạn.

giay-kappa-den-cho-nu
Đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt!

Kappa Men’s Low – Top Sneakers, 5533 Taupe Lime

Kappa Men’s Low – Top Sneakers, 5533 Taupe Lime chính là mẫu cuối cùng mà Giaonhan247 muốn giới thiệu đến các đấng mày râu. Không phải tự dưng mà dòng sản phẩm này lại nhận được nhiều sự yêu mến từ khách hàng đến thế.

Không chỉ được đánh giá cao về chất lượng, độ bền bĩ cùng khả năng thấm hút mồ hôi vượt trội, Kappa Men’s Low – Top Sneakers, 5533 Taupe Lime còn có thiết kế vô cùng sáng tạo và đẳng cấp. Những đường may tinh tế cùng màu sắc độc lạ chắc chắn sẽ làm cho bạn phải “đổ đứ đừ” từ những cái nhìn đầu tiên.

giay-nam-Kappas-Low-5533
Mẫu giày có màu sắc vô cùng độc đáo!

Lướt xem thêm các loại giày Kappa khác dưới đây: 

lien he dat hang giaonhan247

Nên mua giày Kappa ở đâu để đảm bảo chất lượng?

Có thể nói, việc tìm một địa chỉ uy tín để mua những đôi giày Kappa chính hãng hiện nay không phải là điều dễ dàng. Nếu không may mua phải những địa chỉ trá hình, bạn sẽ rơi vào tình trạng “tiền mất tật mang”

Để hạn chế trường hợp này, nhiều người đã quyết định order giày sneaker trực tiếp từ nước ngoài. Song, nếu bạn không có người thân hoặc am hiểu những thủ tục, quá trình vận chuyển thì việc mua hàng sẽ vô cùng khó khăn.

Hiểu được những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải, Giaonhan247 đã kịp thời ra đời để giải quyết những điều trên. Giaonhan247 là dịch vụ chuyên mua hộ, ship hộ hàng hóa từ nước ngoài về Việt Nam – đặc biệt là mua hộ hàng Mỹ. Với thời gian vận chuyển nhanh chóng, chi phí cho dịch vụ vô cùng hợp lý. Giờ đây bạn có thể hoàn toàn an tâm lựa chọn bất cứ sản phẩm nào mà mình yêu thích từ Anh, Pháp, Đức, Nhật,… bởi mọi việc còn lại đã có Giaonhan247 giải quyết tất tần tật!

Quy trình mua sneaker Kappa từ Amazon, eBay về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon, eBay hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi loại giày nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua  Kappa sneaker tại Amazon, eBay hay bất kỳ trang TMĐT nào có phân phối sản phẩm chính hãng của Kappa thì Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Bạn có thể gửi link sản phẩm từ trang web chính hãng https://kappa-usa.com/ cho Giaonhan247 sẽ lập tức mua hộ bạn. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua giày dép hàng hiệu nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Hóa thân thành cô nàng cá tính với 4 đôi giày cao gót Valentino

4 đôi giày Valentino nam chính hãng chuẩn gu chàng thời thượng

“Điểm mặt” 3 mẫu giày tennis Adidas đáng mua nhất trên Amazon

Ấn tượng 7 mẫu giày dép Puma đang làm mưa làm bão trên Amazon

========================================

Tags

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup