Review so sánh 5 mùi hương đặc biệt từ hãng nước hoa Elie Saab

“Nước hoa như một phần của nền văn hóa, giống như rượu và thức ăn. Hương thơm là một phần của cuộc sống.” Từ lâu, nước hoa đã trở thành một phần không thể thiếu mỗi khi chúng ta bước chân ra khỏi nhà. Trong số các loại nước hoa đình đám trên thế giới, Elie Saab là một trong những loại nước hoa được yêu thích nhất. Trong bài viết này, Giaonhan247 sẽ review nước hoa Elie Saab để bạn có cái nhìn rõ nét nhất về hương nước hoa này.

Elie saab nuoc hoa cho phai nu dinh dam
Elie Saab là một trong những loại nước hoa được yêu thích nhất

Nước hoa Elie Saab Le Parfum – đứa con tinh thần của nhà thiết kế đình đám Elie Saab 

Elie Saab là nhà thiết kế đình đám người Li băng, ông được xem là nhà sáng tạo của các thiết kế chủ đạo cho phái nữ, tập trung vào các thiết kế thanh lịch và sang trọng bậc nhất.

Ra mắt vào năm 2011, ngay trong năm đầu tiên Elie Saab Le Parfum đã giành được Giải thưởng Nước hoa danh giá của Tổ chức Nước hoa (FiFi). Vượt mặt nhiều dòng nước hoa đình đám ở các quốc gia như Anh, Mỹ, Pháp – đây được xem là một cú hat trick phi thường trong ngành nước hoa.

nuoc hoa elie saab cho phai nu tu tin
Nước hoa Elie Saab Le Parfum – đứa con tinh thần của nhà thiết kế đình đám Elie Saab

Dòng sản phẩm nước hoa của Elie Saab cuốn hút công chúng với hương thơm cực kỳ nữ tính. Mùi hương của thương hiệu này tập trung vào các mùi hương độc đáo như hoa hồng, hổ phách, oud, cỏ vetiver, hoa huệ và hoa cam, mọi hương thơm nhẹ nhàng này được tạo ra bởi nhà điều chế hương Francis Kurkdjian.

Nhiều người nhận xét rằng, quần áo của Elie Saab khiến phụ nữ cảm thấy xinh đẹp trong khi nước hoa của họ làm cho phụ nữ cảm thấy lộng lẫy. Do vậy, bỏ qua mùi hương từ nhà mốt này chắc chắn sẽ khiến bạn phải tiếc hùi hụi đấy.

So sánh 05 mùi hương đặc biệt từ Elie Saab Le Parfum

Lựa chọn hương nước hoa độc đáo, thể hiện phong cách, cá tính của bản thân chưa bao giờ là một việc dễ dàng. Hiểu được điều này, Giaonhan247 đã có bài review nước hoa Elie Saab với 05 mùi nước hoa đặc biệt nhất của thương hiệu này để bạn tha hồ lựa chọn nhé!

Nước hoa Elie Saab Le Parfum Royal For Women

Nước hoa Parfum Royal Elie Saab của Elie Saab được thiết kế bởi nhà điều chế hương Maïa Lernou. Được giới thiệu vào năm 2019 Le Parfum Royal Elie Saab là hương thơm táo bạo, có ảnh hưởng và cực kỳ nữ tính, phù hợp với một nữ hoàng thời hiện đại

Elie Saab Le Parfum Royal For Women
Nước hoa Elie Saab Le Parfum Royal For Women

Nốt hương đầu là bản độc tấu của hương quýt thơm ngọt cực kỳ quyến rũ. Sau khi làm người sở hữu say mê với hương thơm cực kỳ rạng rỡ này. Hương quýt phai dần và nhường sàn diễn lại cho bản hòa tấu của các mùi hương hoa hồng sang trọng Thổ Nhĩ Kỳ, Bulgaria và hoa hồng Lebanon.

Chưa hết, hương giữa này còn là sự phối hợp cực kỳ ăn khớp giữa hoa cam Li-băng ngọt ngào và lưu luyến với một chút đắng nhẹ. Hương thơm vương giả của chai Royal này còn được thể hiện ở nốt hương cuối với hoắc hương Indonesia, gỗ đàn hương Ấn Độ hòa quyện với hổ phách và vani tạo ra một làn hương khô ráo ấm áp,  hùng vĩ và bền bỉ.

Nước hoa Girl of Now Shine Elie Saab perfume

Nước hoa Girl of Now Shine của Elie Saab là một hương thơm Amber Floral hoa cỏ ấm áp dành cho phụ nữ. Girl of Now Shine được ra mắt vào năm 2018 và được nhào nặn bởi bàn tay ma thuật của nhà điều chế hương Sophie Labbe và Dominique Ropion.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post
nuoc-hoa-Elie-Saab-Girl-of-Now-Shine
Nước hoa Girl of Now Shine Elie Saab perfume

Lấy cảm hứng từ dòng thời trang cao cấp, nước hoa Elie Saab Girl of Now Shine được thiết kế với vẻ ngoài lấp lánh, hấp dẫn như một chiếc váy sang trọng và cực kỳ quyến rũ, tích cực cho phụ nữ mỗi lần xịt nó.

Hương đầu ngọt ngào của nhiều loại quả mùa hè như dứa, hồ trăn, lê và cam quýt tạo nên một hương thơm ngọt mát và đậm chất hương của một mùa hè rực rỡ. Hương giữa là bản hòa tấu của hạnh nhân đắng, hoa nhài, hoa cam và Ylang-Ylang. Hương cuối bao gồm Vani, Cây hoắc hương và Hoa diên vĩ – những mùi hương bền bỉ và ấm áo, lưu hương lâu và vương vấn ở đầu mũi cả ngày dài.

Nước hoa Elie Saab Le Parfum Rose Couture

Elie Saab ra mắt Le Parfum Rose Couture vào tháng 2 năm 2016. Đây là là một chai nước hoa thuộc dòng Chypre Floral với sự tập trung chủ đạo vào các loại hoa với mùi hương nhẹ nhàng, sâu lắng.

review-nuoc-hoa-elie-saab-le-parfum-rose-couture
Nước hoa Elie Saab Le Parfum Rose Couture

Lớp hương đầu trong Elie Saab Le Parfum Rose Couture là của hoa mẫu đơn và hoa hồng tươi mát, dịu dàng. Sự kết hợp này tạo ra một phong cách hiện đại và lãng mạn cho các cô nàng nhẹ nhàng, thanh lịch. Tiếp đến là hương thơm quấn quýt của hoa nhài và honey rose cùng sự phối trộn của hương vani trầm ấm và một chút thanh  mát của một số loại hoa quả. Hương cuối bao gồm mùi hương độc đáo của Gỗ đàn hương và Cây hoắc hương.

Nước hoa Elie Saab Girl Of Now Forever

Nước hoa Elie Saab Girl of Now Forever dành cho nữ của Elie Saab được ra mắt vào năm 2019. Đúng như cái tên của mình, hương thơm cực kỳ bền bỉ, nhẹ nhàng và kéo dài nhiều tiếng đồng hồ sau khi xịt. Ẩn chứa sau chai nước hoa xinh xắn này là mùi hương mời gọi, cực kỳ gợi cảm và ấm áp, dễ chịu mà khó cô nàng nào có thể bỏ qua.

 Elie Saab Girl Of Now Forever
Nước hoa Elie Saab Girl Of Now Forever

Nước hoa Elie Saab Girl of Now Forever được xếp vào loại hương hoa cỏ với hương thơm nồng nàn. Đây là một sáng tạo của nhà điều chế Dominique Ropion. Các nốt hương cho Girl of Now Forever tỏa ra trong một làn hương đầu thanh mát, ngọt ngào của hương cam quýt và chanh, mâm xôi. Tầng hương giữa là hoa và trái cây hòa quyện với hoa cam, hoa hồng, hạnh nhân và nho đen. Trong khi hương cuối gỗ và xạ hương sâu để lại ấn tượng với mùi cashmeran, vani và hoắc hương.

Nước hoa Elie Saab Le Parfum Eau De Parfum Spray

Đây là chai nước hoa đầu tiên của nhà thiết kế thời trang cao cấp người Lebanon Elie Saab và nó được gọi đơn giản là Le Parfum. Chai nước hoa này đã phải trải qua tới 279 lần thử nghiệm để tạo ra một hương thơm cổ điển, nữ tính, cuốn hút ngay từ những mùi hương đầu tiên.

 Elie Saab Le Parfum
Nước hoa Elie Saab Le Parfum

Mở đầu của hương nước hoa này là hương hoa cam nhẹ nhàng với mùi mật ong ngọt ấm. Nốt giữa  là bản độc tấu của hoa nhài dịu dàng, quyến rũ và cực kỳ tinh khiết. Hương cuối để lại ấn tượng sâu sắc với tuyết tùng, hoắc hương và honey rose.

Đây là hương hoa quyến rũ cho những người phụ nữ trưởng thành với mùi hương cực kỳ sang trọng và thích hợp cho những dịp lễ quan trọng như lễ cưới, hẹn hò hoặc các buổi tiệc xa xỉ.

Đặt mua hương nước hoa Elie Saab để diện ngay trong hè này

Trên đây, Giaonhan247 đã  review nước hoa Elie Saab với 05 mùi nước hoa đặc biệt nhất của thương hiệu này. Nếu muốn khoác lên mình những mùi hương độc đáo và tươi mát, nhanh tay sở hữu bộ sưu tập nước hoa Elie Saab bạn nhé. Bạn có thể sở hữu những chai nước hoa độc nhất này tại các trang thương mại điện tử như Amazon để đảm bảo hàng về tay chính hãng nhé!

Nếu có nhu cầu đặt mua nước hoa chính hãng từ những trang thương mại điện tử trên mà chưa biết cách giao dịch. Bạn có thể sử dụng dịch vụ của Giaonhan247 để nhanh chóng rinh các chai nước hoa này về nhà với mức giá hợp lý nhất trên thị trường.

Giaonhan247 là đơn vị mua hộ uy tín nhất tại Việt Nam trong việc cung cấp  dịch vụ mua hộ hàng Mỹ, Anh, Úc, Đức, Nhật, Hàn,…với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá cực kỳ ưu đãi. Do vậy đừng lo lắng mà hãy tự tin “xuống tiền” đặt mua ngay nước hoa Elie Saab tại Giaonhan247 nhé!

Mục sở thị nước hoa Elie Saab: TẠI ĐÂY

Lướt xem thêm các loại nước hoa Elie Saab khác dưới đây: 

Quy trình mua nước hoa Elie Saab chính hãng từ Amazon về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi loại túi xách nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua nước hoa Elie Saab tại Amazon hay mua sản phẩm chính hãng từ trang web của hãng (https://www.eliesaab.com/en), Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Ngoài ra bạn còn có thể chọn thêm các sản phẩm nước hoa khác tại Sephora Pháp hoặc trang web bán nước hoa hàng đầu Mỹ Fragrancenet. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua nước hoa chính hãng nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Tags

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup