Review 6 loại body mist và nước hoa Miss Dior dịu dàng nhớ mãi

Sự quyến rũ của người phụ nữ không chỉ được tạo bởi hình thể mà còn được tạo nên nhờ mùi hương. Bạn có thể lựa chọn mùi hương nồng nàn, lan tỏa từ những chai nước hoa hoặc hương thơm dịu dàng, thanh mát nhờ body mist. Trong bài viết dưới đây Giaonhan247 sẽ review chi tiết về 6 loại nước hoa và body mist Miss Dior mà bạn không nên bỏ lỡ.

review-nuoc-hoa-Miss-Dior
Review 6 loại body mist và nước hoa Miss Dior dịu dàng nhớ mãi

Điểm khác biệt giữa body mist và nước hoa

Body mist và nước hoa đều là những sản phẩm tạo ra mùi hương tuy nhiên chúng cũng có những điểm khác nhau mà bạn nên biết như sau:

Về độ đậm đặc của mùi hương

Body mist mang lại cho cơ thể chúng ta một hương thơm nhẹ nhàng, không đậm đặc và chỉ có độ lưu hương từ 2-4 giờ. Tác dụng của body mist chủ yếu là để giảm bớt mùi hôi của cơ thể khi vận động nhiều nên lớp hương được mix từ 2-3 loại hoa cỏ thiên nhiên.

Ngược lại, nước hoa lại có mùi hương đậm đặc, nồng nàn hơn so với body mist. Hơn thế nữa, nước hoa còn được pha trộn bởi nhiều loại hoa cỏ khác nhau, tạo nên sự biến hóa qua nhiều lớp mùi. Đặc biệt, mùi nước hoa thường giữ được trên cơ thể lâu hơn, từ 4-8 tiếng.

chat-luong-nuoc-hoa-miss-dior
Các sản phẩm đến từ Dior đều rất tuyệt vời

Về thiết kế bao bì

Thiết kế của chai body mist thì thường là hình trụ rất đơn giản, ít chú tâm về thẩm mỹ mà chỉ thiết kế sao cho nhỏ gọn, tối ưu, dễ cầm tay và dễ sử dụng. Còn kiểu dáng của những lọ nước hoa thì đa dạng, sang trọng mang đến sự cao cấp hơn.

Về giá thành

Giá của một chai body mist tương đối rẻ dao động dưới 1 triệu đồng. Còn giá của một lọ nước hoa sẽ đắt hơn từ vài trăm đến chục triệu đồng, tuỳ vào thương hiệu và mùi hương.

miss dior
Sở hữu ngay nước hoa và body mist của Miss Dior

Top 6 loại body mist và nước hoa Miss Dior dịu dàng nhớ mãi

Christian Dior là thương hiệu nước hoa nổi tiếng bậc nhất thế giới xuất xứ từ Pháp và được mệnh danh là tuyệt tác nước hoa mà cô nàng nào cũng ao ước sở hữu. Dưới đây là top 6 loại body mist và nước hoa Miss Dior quyến rũ không thể cưỡng lại.

Nước hoa nữ Miss Dior Blooming Bouquet EDT

Dior Blooming Bouquet là phiên bản mới của Miss Dior được ra mắt vào đầu năm 2014 bởi nhà pha chế nước hoa Francois Demachy. Chai nước hoa này mang trong mình mùi hương hoa cỏ thơm ngát, bạn như được đắm chìm trong những ngày đầu xuân, tươi tắn, đẹp đẽ và mơ mộng.

Ấn tượng nhất với Miss Dior Blooming Bouquet có lẽ bởi thiết kế chai thuỷ tinh trong suốt với dung dịch nước hoa màu hồng tươi tắn và được trang trí bằng một dải ruy băng màu bạc tô điểm cho sự nữ tính và dịu dàng. Kiểu dáng như một biểu tượng cho niềm vui sống tự nhiên của phụ nữ trẻ ngày nay. Hương thơm đại diện cho sự tự do và gợi cảm, đặc trưng bởi một sự duyên dáng và khả năng làm say đắm lòng người.

nuoc-hoa-Miss-Dior-Blooming-Bouquet
Miss Dior Blooming Bouquet có mùi hương mang đậm nét hoa cỏ và thể hiện niềm say mê bất tận với vẻ đẹp vượt thời gian và sự chau chuốt

Nước hoa nữ Miss Dior EDP

Nước hoa Miss Dior EDP là một hương thơm hoàn hảo được tạo ra dành riêng cho những phụ nữ thanh lịch, trẻ trung và sành điệu. Lấy cảm hứng từ sự lãng mạn, hạnh phúc, ngọt ngào trong tình yêu,  Miss Dior EDP đã khiến cho trái tim bao cô gái xao xuyến.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Với thiết kế hình hộp chữ nhật bằng thuỷ tinh trong suốt tôn lên sự sang trọng nhưng lại vô cùng nhẹ nhàng, thanh thoát. Dung dịch nước hoa màu hồng cam mang đến một chút quyến rũ và cá tính kèm với mùi hương say đắm lòng người.  Nước hoa nữ Miss Dior EDP xứng đáng là lọ nước hoa hàng đầu mà cô nàng nào cũng nên sở hữu.

miss dior edp
Nước hoa Miss Dior EDP là một sản phẩm nước hoa hoàn hảo được tạo ra để dành riêng cho những phụ nữ trẻ trung, thanh lịch và sống hết mình cho tình yêu.

Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming

Nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming là một mùi hương ngọt ngào, quyến rũ  từ hoa hồng, mẫu đơn, quả lựu, mâm xôi, dâu và xạ hương. Qua rất nhiều công đoạn, những nốt hương Absolutely Blooming được kết tinh, chắt lọc thành một loại chất lỏng màu hồng đậm lấp lánh dưới lớp thuỷ tinh rực rỡ.

Khi sử dụng chai Miss Dior này bạn như được đắm chìm trong sự bùng nổ hương thơm qua nhiều tầng lớp và sắc thái khác nhau từ nhẹ nhàng đến nồng nàn, quyến rũ. Đặc biệt, nước hoa nữ Miss Dior Absolutely Blooming có độ lưu hương lâu từ 7 đến 12 tiếng và phù hợp để sử dụng tiết trời mát mẻ của mùa xuân, mùa thu.

nuoc-hoa-miss-dior-absolutely-blooming
Nước hoa Miss Dior Absolutely Blooming phù hợp để sử dụng tiết trời mát mẻ của mùa xuân, mùa thu

Nước hoa Miss Dior Rose N’Roses

Nước hoa Miss Dior Rose N’Roses là phiên bản mới nhất của dòng Miss Dior năm 2020 được sáng tạo bởi nhà pha chế nổi tiếng Francois Demachy. Mùi hương của Rose N’Roses mang đến sự tươi tắn, rạng rỡ phù hợp với những cô nàng tinh tế, sang trọng.

Thoáng nghe qua tên, có lẽ bạn cũng đoán được phần nào mùi hương chủ đạo của lọ nước hoa Miss Dior này rồi. Đúng vậy, Rose N’Roses là một hương thơm độc quyền từ vườn hoa hồng Đan Mạch và xứ Grasse danh tiếng.

Không chỉ vậy,  mùi hương hoa hồng đầy tươi mát này còn được kết hợp tinh tế cùng các nốt hương cam Bergamot, quýt Ý, tinh chất phong lữ và xạ hương trắng tạo nên sự mới mẻ. Tất cả làm cho tâm trí bạn không thể cưỡng lại và quyến luyến không rời.

nuoc-hoa-dior-miss-dior-rose
Miss Dior Rose N’Roses được sáng tạo bởi nhà điều hương Francois Demachy với các nốt hương hoa hồng nổi tiếng từ Đan Mạch và xứ Grasses danh tiếng của Pháp

Nước hoa Christian Dior Miss Dior Originale EDT

Với những cô nàng yêu thích sự độc đáo, khác biệt thì nước hoa Miss Dior Eau de Toilette Originale là một trong những sự lựa chọn hàng đầu. Bởi lẽ là chai nước hoa này là sự kết tinh độc đáo ngọt ngào của hoa dạ lan, hoa nhài Sambac lại có chút vị chua nhè nhẹ từ cam quýt mang lại cho bạn cảm giác khoan khoái.

Hương đầu dễ thương với hoa galbanum. Hương giữa là hoa nhài sambac mãnh liệt và hương cuối tinh tế cùng hoắc hương. Được bán ra thị trường trong năm 2011, thiết kế chai thuỷ tinh hình trụ với những chi tiết nổi lên thân chai càng làm cho chất lỏng sánh màu vàng bên trong thêm bí ẩn. Miss Dior Originale EDT xứng đáng là lọ nước hoa tuyệt vời và độc đáo dành cho những phụ nữ thanh lịch và sành điệu.

nuoc-hoa-nu-miss-dior-eau-de-toilette
Nước hoa Miss Dior Eau de Toilette Originale là hương thơm của hoa Chypre cho người phụ nữ gợi cảm

Body Mist Miss Dior By Christian Dior

Nếu là một cô nàng nữ tính, yêu thích sự nhẹ nhàng và có những cảm nhận tinh tế, bạn chắc chắn sẽ yêu thích body mist Miss Dior ngay từ lần đầu gặp gỡ. Mùi hương thanh thoát, thoải mái không quá nồng nàn như nước hoa, được pha trộn từ tinh dầu cam, hoa hồng Bungari.

Thân chai thuôn dài chắc chắn, dễ sử dụng làm từ thủy tinh trong suốt và tông màu hồng đáng yêu. Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi này bạn có thể thoải mái cho vào túi xách mang đi khắp nơi, không phải lo cơ thể có mùi khó chịu.

body-mist-cua-miss-dior
Một điểm tuyệt vời cho Body Mist của Miss Dior là hương thơm lưu lại lâu hơn và đậm đà hơn trên da

Nếu muốn tìm thêm nước hoa Miss Dior khác bạn có thể xem thêm: TẠI ĐÂY

Lướt xem thêm các loại nước hoa Miss Dior khác dưới đây: 

Quy trình mua body mist và nước hoa Miss Dior từ Amazon về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi thương hiệu nước hoa nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua body mist và nước hoa Miss Dior tại Amazon hay mua sản phẩm từ trang web chính hãng của Miss Dior (https://www.dior.com/en_int/fragrance/womens-fragrance/miss-dior), Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm các ưu đãi nước hoa hấp dẫn từ  Sephora  của Pháp và trang web Fragrancenet – chuyên bán nước hoa hàng đầu của Mỹ. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua nước hoa Miss Dior nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm: 

Tags

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup