Top 5 mẫu túi hiệu Chloé đang là xu hướng trending hiện tại

Màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế được lấy cảm hứng từ thổ dân Boho, túi Chloé – một thương hiệu thời trang đình đám ở Paris đang dần dần chiếm trọn các bảng xếp hạng thời trang uy tín nhất. Các ngôi sao lớn cũng liên tục lăng xê cho túi xách của thương hiệu này. Vậy điều gì làm nên sự thành công đó? Sau đây Giaonhan247 sẽ cùng bạn đọc review 5 mẫu túi Chloé hot trend đang làm mưa gió trên thị trường và nơi bán chính hãng uy tín nhé!

nguoi-noi-tieng-voi-tui-chloe-bag
Hàng loạt nữ minh tinh như Joy (Red Velvet) hay Seo Ye Ji mê mẩn túi Cholé

Vài nét về thương hiệu thời trang Chloé

Thành lập tại Paris vào 1952 bởi Gaby Aghion, Chloé hiện đang được nắm quyền sáng tạo bởi nhà thiết kế người Pháp Natacha Ramsay-Levi. Ngoài việc cung cấp những thiết kết đậm chất thương hiệu và các phụ kiện bằng da sành điệu, Ramsay-Levi còn nhắm đến thông điệp mạnh mẽ : “Phụ nữ tự tin là chính mình”.

Mang tính biểu tượng, âm hưởng của vùng đất tháp Eiffel thơ mộng, Chloé luôn cố gắng mang đến cảm giác lãng mạn và nhẹ nhàng. Thương hiệu này được yêu thích nhờ các phụ kiện bằng da được chế tác tinh xảo đẹp mắt với sự tinh tế của phong cách boho. Bên cạnh đó, nước hoa Chloé cũng là một trong những sản phẩm chủ đạo và nổi tiếng của thương hiệu này.

mau-tui-chloe-dinh-dam
Những mẫu túi xách đình đám của nhà Chloé

5 mẫu túi Chloé nào đang trở thành xu hướng trending hiện tại?

Chloé luôn mang trong mình sự nhẹ nhàng, mộng mơ nhưng cũng không kém phần hiện đại. Ta có thể cảm nhận được sự đổi mới, chuyển mình của những chiếc túi xách nhưng lại không hề mất đi vẻ đẹp riêng vốn có của mình. Sau đây Giaonhan xin gởi đến bạn đọc top 5 mẫu túi Cholé đang trở nên trending.

💼 Túi xách Chloé Drew

Ý tưởng cho những mẫu thiết kế túi xách của nhà Chloé luôn bắt nguồn từ bảng chữ cái Alphabet. Sau Abby, Baylee và Clare, Clare Waight Keller của Chloé tiếp tục tung ra thị trường mẫu túi bắt đầu bằng chữ cái D: Drew.

Đúng như tên gọi, Drew được miêu tả là chiếc túi đầy “lôi cuốn ngọt ngào” từ kiểu dáng lẫn màu sắc. Với thiết kế tinh tế, tao nhã, những đường cắt may được thực hiện một cách tỉ mỉ, đường viền bo tròn ôm sát thân túi làm tôn lên phom dáng chữ U bầu bĩnh nổi bật, chỉ khi vừa ra mắt Drew đã liên tục cháy hàng, dân tình bấn loạn vì em nó.

tui-xach-chloe-drew
Tone màu ngọt ngào cùng với thiết kế dáng chữ U bầu bĩnh nổi bật

Nếu logo của những thương hiệu sang trọng thường là chữ viết tắt để trang trí phần khoá, thì Chloe lại thiết kế nên một Drew với chiếc khóa vàng cài then hình trụ theo phong cách cổ điển nhưng không hề lu mờ đi vẻ sang trọng. Drew phù hợp cho cô nàng theo phong cách nhẹ nhàng, nữ tính, phù hợp khi phối cùng váy đầm dịu dàng nhưng cũng rất mới lạ khi mix cùng quần jeans, áo kiểu.

💼 Túi hộp tròn Chloé

Vừa ra mắt, túi hộp tròn của nhà Chloé đã gây ấn tượng mạnh bằng vẻ ngoài lạ mắt của mình. Có thể nói mẫu túi hộp tròn Chloé là lựa chọn số một của phái đẹp khi nghĩ đến việc lựa chọn một chiếc túi xách đầy ấn tượng, mới mẻ.

Với thiết kế phá cách, chiếc túi có thể xách tay hoặc đeo chéo, đeo vai, cho bạn nữ thỏa sức biến hóa các phong cách khác nhau. Vừa mang đến sự thanh lịch, điệu đà khi phối cùng các trang phục lễ tiệc lại vừa ứng biến tài tình khi phối hợp với street style năng động. Nếu trong tủ túi của bạn chưa có chiếc túi nào như vậy, thì quả thật đã đến lúc bạn nên nghĩ đến việc đầu tư vào em này.

tui-xach-chloe-hop-tron
Mẫu túi mới lạ cùng với nhiều cách mang khác nhau

Giống như mẫu Drew, thiết kế phần khóa của em này khá mới lạ, mang đậm sự riêng biệt của hãng – khuyên khóa to tròn đi cùng hình ảnh mềm mại của túi đã tôn lên sự mềm mại nhưng cũng không kém phần bắt mắt.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

💼 Túi xách Chloé C mini

Sự ra đời của C bag đánh dấu cho những mẫu túi hơi thiên về sự trẻ trung năng động của Chloé sau này… Sự nữ tính, sang trọng kết hợp với phong cách boho phóng khoáng, trẻ trung đã tạo nên mị lực đặc biệt cho chiếc C bag này. Đơn giản, nhỏ nhắn nhưng nhưng không hề lép vế trước thị trường phụ kiện, Chloé C bag đã mê hoặc tất cả các cô nàng sành điệu như Jessica Jung, Kaia Gerber, Kendall Jenner,.. 

kieu-dang-tui-xach-chloe
Sự đa dạng về kiểu dáng lẫn màu sắc là điểm nhấn của C bag

Thiết kế dáng hộp vuông, nắp gập đi kèm với chữ C kim loại đánh dấu tên thương hiệu, dù đeo chéo hay xách tay đều cực xinh xắn và nổi bật, lại dễ dàng phối với những style khác nhau nhờ sự đa dạng về chất liệu và màu sắc.

💼 Small Tess Day Shoulder Bag

Nhắc đến Chloé ta không thể không nhắc đến siêu phẩm Small Tess Day shoulder bag này. Có thể nói đây là một sản phẩm tiêu biểu đại diện cho nhà Chloé.

Túi được đi kèm với hai dây đeo vai có thể tháo rời và điều chỉnh, giúp người dùng có thể thay đổi cách mang theo ý muốn, phần nắp túi trên có thể gập lại và khóa dễ dàng, khóa túi được mạ kim loại vàng cao cấp hoàn hảo, và điểm đặc biệt đó chính là chi tiết trang trí vòng tròn độc đáo mang tính biểu tượng của thương hiệu.

Một điểm cộng dành cho em này đó chính là bảng màu siêu xinh từ cổ điển cho đến pastel phối cùng kiểu dáng tiểu thư, trang nhã khiến chị em nào cũng phải xiêu lòng.

Chloé Tess Shoulder bag
Mẫu túi hot hit của nhà Chloé

💼 The Look For Less Bag

The Look For Less chính là chiếc túi cuối cùng mà Giaonhan247 xin giới thiệu bạn đọc. Có thể nói ấn tượng đầu tiên dành cho em này đó chính là màu sắc cùng kiểu dáng đang vô cùng thịnh hành ngày nay – màu pastel nhẹ nhàng, nữ tính cùng với thiết kế dẹt mỏng nhẹ gọn gàng khiến chiếc túi thêm phần thanh lịch, sang trọng.

tui-chloe-the-look-for-less
Gam màu pastel trang nhã cùng với kiểu dáng sang trọng

Dây đeo ở em này mỏng và mảnh hơn so với những chiếc túi còn lại khiến em này thêm phần nữ tính mà trẻ trung. Các chi tiết khác như hình tròn mang biểu tượng thương hiệu cùng với phụ kiện xích đi kèm đều được đổi mới càng làm tăng thêm vẻ đẹp sang trọng mà hiện đại của chiếc túi.

Đặt mua túi Chloé sang trọng, quý phái: TẠI ĐÂY

Sở hữu ngay túi xách Chloé chính hãng cho tủ đồ nhà bạn

Nếu muốn khoác lên mình những chiếc túi Chloé yêu kiều, bạn có thể đặt hàng tại các trang thương mại điện tử hay trang web chính hãng Pháp để đảm bảo hàng về tay chính hãng nhé!

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Pháp,… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay túi Chloé tại Giaonhan247 nhé!

Lướt xem thêm các loại túi Chloé khác dưới đây: 

Quy trình mua túi Chloé từ Amazon về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi mẫu túi nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua túi Chloé tại Amazon hay mua sản phẩm từ website chính hãng của Chloé (https://www.chloe.com/), Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua túi Chloé của Paris nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

j100htwwf
Top 8 bếp từ Hitachi Nhật cực tốt được chị em Việt tin dùng
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
j100htwwf
Top 8 bếp từ Hitachi Nhật cực tốt được chị em Việt tin dùng
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup