Review 4 điều về nước hoa Lancôme Idôle được các nàng săn đón

Hiểu về sức hút của hương hoa hồng, thương hiệu mỹ phẩm Pháp Lancôme đã quyết định nghiên cứu, tạo nên một lọai nước hoa dành riêng cho những cô nàng hiện đại, trẻ trung. Lancôme Idôle đã ra đời như thế với mong muốn xây dựng thành công một mùi hương đáng ngưỡng mộ dành cho giới nữ. Vậy, đằng sau “chiếc Iphone nước hoa siêu mỏng” này có những câu chuyện gì? Đâu là điểm mấu chốt tạo nên thành công vang dội cho hương thơm đặc biệt này? Chúng ta hãy cùng xem review 4 sự thật về lọ nước hoa Lancôme Idôle đang được các nàng săn đón nhất năm nay.

nuoc hoa lancome idole
Lancome Idole – chai nước hoa đặc biệt, mỏng nhất thế giới

Sự thật về Lancôme – thương hiệu mỹ phẩm lớn từ Pháp

Thương hiệu nước hoa Lancôme được xuất xứ từ Pháp – nơi có rất nhiều mỹ phẩm cũng như nước hoa nổi tiếng. Armand Petitjean là người đã tạo ra thương hiệu nước hoa cao cấp lừng danh này vào ngày 21/2/1935. Ngay khi vừa thành lập, Lancôme đã cho ra mắt thị trường 5 mẫu nước hoa đầu tiên và được đánh giá khá cao từ những tín đồ làm đẹp trên thế giới.

Đến năm 1964 thì thương hiệu Lancôme được chuyển cho tập đoàn L’Oreal. Hiện nay, hãng chuyên cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp và nước hoa. Tháng 6/2006, Lancôme chính thức gia nhập vào thị trường Việt Nam và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm cao cấp được yêu thích nhất.

thuong-hieu-my-pham-Lancome-noi-tieng
Thương hiệu Lancome với nhiều mỹ phẩm nổi tiếng thế giới

Vén màn sự ra đời của nước hoa Lancôme Idôle

Nước hoa Lancôme Idôle được ra mắt thị trường vào năm 2019. Sau mùi hương kinh điển La vie est belle thì giới mộ điệu lại tiếp tục xuýt xoa trước Idôle – lọ nước hoa được ví như Iphone siêu mỏng, cầm thì sướng tay mà xịt thì thơm ngất ngây.

Lancôme Idôle mang một mùi hương xạ hương hiện đại, do 3 nhà sáng chế nữ Nadege Le Garlantezec, Shymal Maisondieu và Adriana Medina tạo ra. Theo hãng chia sẻ: “Chai Idôle được thiết kế bởi kiến trúc sư và nhà thiết kế công nghiệp Chafik Gasm, là sự tôn vinh phù hợp với những tiến bộ và đổi mới kỹ thuật trong thế giới nước hoa”. Ngoài ra, còn một điều đặc biệt ở cái tên, chính là cái tên Idôle trước đây được sử dụng dành cho các sản phẩm mỹ phẩm của hãng như kem nền, son. Chai nước hoa Lancôme Idôle hướng đến sự tinh tế và sang trọng, được đánh giá là một trong những chai có thiết kế mỏng nhất trên thế giới, chỉ dày có 15mm.

nuoc-hoa-lancome-idole-le-25ml
Chai nước hoa Lancome Idole 25ml vẫn được thiết kế sang trọng và tinh tế

Sức hút từ thiết kế đầy tinh tế lọ nước hoa Lancôme Idôle

Nước hoa Lancôme Idôle 75ml đang giữ một trong những vị trí đầu danh sách những chai nước hoa nữ đẹp nhất thế giới, được thiết kế trang nhã với đường nét thanh lịch, những đoạn cong như thể hiện sự quyến rũ của người phụ nữ hiện đại. Màu hồng tuy không rực rỡ hay kiêu kì nhưng khi nhìn vào lại cảm thấy dễ chịu và thư thái rất nhiều. Ngoài ra, lọ còn một chi tiết thiết kế khá đặc biệt, đó là bề dày của chai nước hoa chỉ 15mm, được coi là chai nước hoa mỏng nhất thế giới, chính điều này đã giúp nước hoa Idôle trở nên thật đặc biệt.

Nắp lọ nước hoa được làm bằng kinh loại làm cho người dùng cảm thấy rất chắc chắn, cùng với màu vàng khiến chai nước hoa trở nên sang trọng và quý phái như những cô nàng tiểu thư vậy.

Nước hoa Lancôme Idôle có đến 3 chai với 3 dáng hình khác nhau. Loại 75ml là dòng chính của thương hiệu nước hoa này, thiết kế chai hình chữ nhật dài, tạo cảm giác đặc biệt hơn so với các thương hiệu nước hoa khác. Lancôme Idôle 25ml có dung tích ít hơn nên thiết kế chai khá là vuông vắn, nhìn vào ta thấy toát lên sự sang chảnh của một chai nước hoa nổi tiếng thế giới. Còn với chai 50ml, 10ml dung tích ít nên thiết kế không bắt mắt như 2 chai trên nhưng vẫn mang trong mình sự đặc biệt của thương hiệu nước hoa Pháp.

thiet ke idole
Thiết kế vô cùng độc đáo và sang trọng của Idôle 75ml

Sự thật về mùi hương quyến rũ của Lancôme Idôle

Hương hoa hồng là thành phần chủ đạo trong chai nước hoa Lancôme Idôle intense, dành cho những cô nàng tích phong cách tinh tế và sang trọng. Hương đầu của chai nước hoa này gồm có Cam Bergamot và quả lê làm cho bạn có những cảm xúc lạ thường, bạn cảm thấy mình như đang ở trong một ngày hè gió lộng với những mùi hương dịu dàng mà tươi mát.

Hương giữa có chứa thành phần có thể coi là tạo nên mùi hương đặc trưng của lọ nước hoa này, đó chính là tình chất hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ cùng với Hoa hồng tháng 5 hòa quyện với hương thơm của Hoa Nhài Ấn Độ. Mùi hương này khiến cho bạn tưởng tượng vào một buổi sáng tinh mơ, bạn mở cửa sổ đón những cơn gió xuân kèm theo mùi hương của hoa hồng và cảm thấy tràn đầy sức sồng.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

Sự kết hợp giữa Xạ hương trắng và Vanilla ở hương cuối khiến cho hương nước hoa như trở thành một bản hòa ca về những ký ức, những miền xa xăm. Xạ hương trắng hòa quyện cùng Vanilla cũng khiến cho mùi hương trở nên nồng nàn và sâu lắng hơn. Nhiều review nước hoa Lancôme Idôle có độ lưu hương khá tốt, thường giữ được khoảng 8 tiếng, do vậy bạn không cần lo lắng với việc cơ thể mình sẽ bị bay hết mùi hương.

mui huong lancome idole
Hương hoa hồng trong chai Idôle quyến rũ nhẹ nhàng

Mua Lancome Idole 75ml, 25ml, 10ml ở đâu uy tín?

Lancôme Idôle có nhiều loại chai với dung tích khác nhau và thiết kế vỏ ngoài cũng khác nhau khiến cho bạn có thể thoải mái lựa chọn: Lancome Idole Eau De Parfum Spray 25ml, Lancome Idole 75mlLancome Idole 10ml,… Bạn có thể lựa chọn các loại dung tích phù hợp với nhu cầu sử dụng và hầu bao của mình. Nhưng, dù là loại nào thì mùi hương và chất lượng cũng như nhau, còn độ lưu hương thì tuỳ thuộc vào từng nồng độ.

Bạn có thể mua nước hoa Idôle bằng nhiều cách khác nhau, có thể nhờ người xách tay trực tiếp từ nước ngoài, mua tại cửa hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng. Đặc biệt, bạn có thể nhờ Giaonhan247 mua hộ tại trang thương mại điện tử Amazon. Ngoài ra, các bạn có thể xem thêm các ưu đãi nước hoa hấp dẫn từ trang web chuyên bán nước hoa hàng đầu của Mỹ – FragranceNet hay trang web mua mỹ phẩm Pháp uy tín –Sephora.

Nếu chưa rõ cách mua hàng, đặt hàng và thanh toán tại các trang web này, bạn nên sử dụng dịch vụ mua hộ của Giaonhan247. Hiện nay, Giaonhan247 là đơn vị mua hộ hàng Mỹ, Nhật, Anh, Đức,… uy tín nhất tại Việt Nam với thời gian vận chuyển tối ưu và mức giá vô cùng hợp lý. Do vậy, các bạn đừng lo lắng mà hãy tự tin đặt mua ngay nước hoa Lancôme Idôle tại Giaonhan247 nhé!

Xem thêm và mua ngay nước hoa Lancôme Idôle cực cuốn hút, hấp dẫn: TẠI ĐÂY

Lướt chọn các dung tích nước hoa Lancôme Idôle dưới đây: 

Quy trình mua nước hoa Lancôme Idôle từ Amazon về Việt Nam của Giaonhan247

Amazon hiện nay là sàn thương mại điện tử lớn nhất thế giới, với giao diện web vô cùng tiện dụng. Hầu như mọi hãng nước hoa nổi tiếng đều được bày bán ở nơi đây. Nếu bạn muốn mua nước hoa Lancôme tại Amazon hay mua sản phẩm chính hãng từ các trang web mua hàng uy tín hàng đầu ở nước ngoài, Giaonhan247 đều hỗ trợ giúp bạn mua hàng từ A đến Z. Các bạn có thể tham khảo quy trình mua hộ hàng nước ngoài nói chung và mua nước hoa Lancôme Idôle nói riêng nhanh chóng, tiện lợi của Giaonhan247 ngay sau đây:

Bước 1: Khách hàng gửi yêu cầu báo giá cho Giaonhan247

Cách 1: Sử dụng công cụ lấy báo giá tự động

– Quý khách copy link sản phẩm từ website TMĐT muốn mua (kèm ghi chú số lượng, màu sắc, size,…) và dán link vào form mẫu lấy báo giá tự động dưới đây:

nut-lien-he-dat-hang-gn247

– Điền đầy đủ thông tin cá nhân gồm Email, họ tên, địa chỉ, số điện thoại.

– Nhấn gửi yêu cầu báo giá. Hệ thống tiếp nhận yêu cầu và gửi báo giá đến quý khách tích tắc trong 9 phút.

Cách 2: Gửi yêu cầu mua hộ qua các kênh tư vấn

Quý khách gửi yêu cầu mua hộ (link sản phẩm kèm ghi chú về số lượng, màu sắc, size,…) đến các kênh tư vấn của Giaonhan247:

FACEBOOK || ZALO || order@giaonhan247.com

Bước 2: Giaonhan247 gửi đơn hàng báo giá

Sau khi nhận được yêu cầu của quý khách, nhân viên Giaonhan247 sẽ gửi đơn hàng báo giá qua Email cho khách hàng, bao gồm giá sản phẩm cũng như các chi phí của Giaonhan247. Cụ thể:

Chi phí mua hộ hàng từ nước ngoài về Việt Nam = Giá sản phẩm sau thuế + Ship nội địa (nếu có) + Phí vận chuyển + Phí thông quan + Phí xử lí giao dịch (nếu có)

Bước 3: Thanh toán đơn hàng và mua hàng

Giaonhan247 cung cấp hình thức thanh toán đa dạng, quý khách có thể thanh toán linh hoạt bằng 1 trong 4 hình thức sau:

  • GNPAY
  • CHUYỂN KHOẢN
  • THU HỘ

Quý khách có thể lựa chọn thanh toán các mức 50%/80%/100% giá trị sản phẩm hoặc thanh toán toàn bộ đơn hàng để được giảm 2% phí dịch vụ.

Bước 4: Giaonhan247 nhận hàng tại trụ sở quốc gia mua hàng

– Trong vòng từ 1 – 5 ngày làm việc, khi người bán đã thông tin cho Giaonhan247 rằng đã gửi hàng thì chúng tôi sẽ gửi Email thông báo đến quý khách số Tracking kiện hàng và cập nhật ngày dự kiến hàng về.

ship-hang-tu-my-ve-vn-post

– Với những kiện hàng không có số Tracking vì có kích thước quá nhỏ, seller cập nhật Tracking chậm,… thì Giaonhan247 mặc định tracking là số 1.

– Khi hàng về đến trụ sở quốc gia mua hàng của Giaonhan247, khách sẽ nhận thêm 1 thông báo khác để biết tình trạng hàng của mình.

– Để biết tiến trình vận chuyển của kiện hàng, khách hàng có thể tra cứu tại https://www.packagetrackr.com.

Bước 5: Nhận hàng tại Việt Nam, thanh toán & xử lý phát sinh

Khi hàng của quý khách về đến kho hàng tại Việt Nam, quý khách sẽ nhận được thông báo qua Email về mức cân đo thực tế và tình hình đơn hàng bao gồm:

  • Thông tin về kiện hàng đã về.
  • Các mức phí còn lại cần phải thanh toán (nếu có).
  • Thời gian dự kiến nhận được hàng.

Nhân viên giao hàng của Giaonhan247 sẽ gọi điện thoại và hẹn trước với quý khách để giao hàng tận tay. Khi hàng được giao, quý khách chỉ cần thanh toán số tiền còn lại cho chúng tôi để nhận hàng mình đã đặt mua.

Sau khi nhận hàng, đơn vị vẫn tiếp tục hỗ trợ quý khách những tình huống phát sinh như người bán gửi sai hàng, đổi trả hàng hóa,…

Mọi thắc mắc về quy trình mua hộ hàng nước ngoài và các thông tin chia sẻ trên, quý khách vui lòng liên hệ với Giaonhan247 theo thông tin sau để được tư vấn cụ thể:

Có thể bạn quan tâm:

Tags

Bài viết liên quan

Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt

Bình luận(3)

Viết câu hỏi của bạn...

Họ và tên
Email
Số điện thoại
Nội dung

Bài viết mới

Thông báo thay đổi địa chỉ kho nhận hàng tại Trung Quốc
Trung Quốc, Vận chuyển hàng nước ngoài về Việt Nam
Bếp từ Gorenje đẹp
Top 4 bếp từ Gorenje tốt nhất kèm hướng dẫn sử dụng từ A-Z
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
am sieu toc philips
Top 9 ấm siêu tốc Philips chính hãng dưới 5 triệu tốt nhất
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
AEG bep tu duc
Top 4 bếp từ AEG 2, 3, 4 vùng nấu bán chạy nhất hiện nay
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua bếp các loại
Máy xay Tefal
Top 6 máy xay thịt Tefal của Pháp công suất 1000W siêu tốt
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
máy xay thịt gia đình
Top 7 máy xay thịt gia đình bền, cực tốt nên mua tại Amazon
Chia Sẻ, Kinh nghiệm mua đồ gia dụng, Mua đồ dùng gia đình
Zalo
uu-dai-30-thang-4-popup